Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

OnePlus ra mắt smartphone Nord N10 5G đem 5G tới cho nhiều người dùng ở Việt Nam

Thương hiệu công nghệ OnePlus ngày 7-12-2020 đã ra mắt OnePlus Nord N10 5G, thành viên mới trong dòng smartphone OnePlus Nord N series. Với giá bán lẻ chính hãng tại Việt Nam 7.990.000 đồng và hỗ trợ mạng 5GNR: n1,3,7,28,41,66,78, smartphone này được kỳ vọng sẽ giúp đem mạng di động 5G tới nhiều người dùng di động ở Việt Nam hơn.

Dòng OnePlus Nord N series được xây dựng qua nhiều năm đổi mới của OnePlus, kế thừa trải nghiệm người dùng nhanh và mượt đặc trưng trên OnePlus, và nằm trong phân khúc giá dễ tiếp cận nhất trong các dòng sản phẩm OnePlus

Ông Pete Lau, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của OnePlus, nói rằng: “OnePlus theo đuổi sứ mệnh chia sẻ công nghệ tốt hơn với thế giới, khiến nó ngày càng dễ tiếp cận hơn với người dùng. Dòng sản phẩm OnePlus Nord N là bước tiếp theo của chúng tôi nhằm đa dạng hóa smartphone ở nhiều phân khúc giá hơn. Giờ đây, người dùng có thể trải nghiệm các sản phẩm tuyệt vời với chi phí tầm trung mà không lo bị cắt giảm về chất lượng.”

Ông Tuomas Lampen, Trưởng bộ phận Chiến lược OnePlus Châu Âu, cho biết: “Kể từ khi chiếc OnePlus Nord đầu tiên ra mắt ở Châu Âu và Ấn Độ, cộng đồng OnePlus đã rất phấn khích khi có thêm nhiều sản phẩm OnePlus với mức giá phải chăng hơn. OnePlus Nord N10 5G là bước tiến tiếp theo trong chuỗi sản phẩm này, bắt đầu từ Châu Âu. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều chỉnh danh mục sản phẩm để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cộng đồng của mình.”

OnePlus Việt Nam chia sẻ: Hiện tại, các nhà mạng lớn tại Việt Nam đều đang tiến hành thử nghiệm 5G để chuẩn bị cho quá trình phủ sóng rộng rãi. Với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 20 lần so với mạng 4G, tiềm năng của mạng di động 5G trong tương lai là vô cùng lớn. Việc có thêm những smartphone 5G với mức giá tốt như OnePlus Nord N10 5G sẽ tạo tiền đề thuận lợi để giúp người dùng Việt Nam đón đầu công nghệ kết nối tương lai.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.