Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

12 cơ hội ưu đãi nổi bật trong Lễ hội Mua sắm 12.12 năm 2020 trên Lazada

Tiếp nối chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm của Lazada với chủ đề “Niềm vui bất tận” được khởi động từ đầu tháng 11-2020, Lễ hội Mua sắm 12.12 – Sale To Cuối Năm trên sàn thương mại điện tử này sẽ diễn ra trong ba ngày từ 12-12 đến 14-12-2020. Để đáp ứng xu hướng mua sắm trực tuyến của khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm, Lazada đã phối hợp cùng hàng loạt thương hiệu đối tác và nhà bán hàng mang đến 12 triệu ưu đãi lên tới hơn 50% cùng hàng triệu mã miễn phí giao hàng.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Thành công của Lễ hội Mua sắm 11.11 vừa qua là minh chứng cho tiềm lực của ngành thương mại điện tử. Trong tháng 12 này, Lazada tiếp tục khởi động chuỗi 3 ngày mua sắm cuối năm nhằm mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui và nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm trực tuyến với những ưu đãi tốt nhất mùa lễ hội cuối năm. Chúng tôi hy vọng khách hàng có thể tìm được những sản phẩm yêu thích mà họ đã mong chờ suốt cả năm để dành tặng cho bản thân, gia đình và những người thân yêu nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng tăng hiệu quả kinh doanh trong một năm đầy khó khăn và thử thách vừa qua, để tất cả chúng ta cùng khép lại năm cũ với niềm vui và sự hân hoan.”

Lễ hội Mua sắm 12.12 – Sale To Cuối Năm của Lazada khởi động từ ngày 4-12 với hàng loạt ưu đãi và trải nghiệm chưa từng có kết hợp với các thương hiệu và các nhà bán hàng. Ngay từ ngày khởi động lễ hội, khách hàng đã có thể sưu tầm hàng triệu mã miễn phí giao hàng và các mã giảm giá hấp dẫn trên website và ứng dụng Lazada.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.