Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

Amazon Global Selling tổ chức hội thảo online cho người bán hàng tại Việt Nam

Chương trình Amazon Global Selling thuộc công ty công nghệ đa quốc gia Mỹ Amazon vừa tổ chức hội thảo về thương mại điện tử xuyên biên giới lần thứ hai tại Việt Nam và lần đầu tiên dưới hình thức trực tuyến với chủ đề “Chắp cánh hàng Việt – Vươn mình thế giớI” trong hai ngày 8 và 9-12-2020. Nhân dịp này, Amazon Global Selling đã ra mắt Trung tâm Thông tin Bán hàng Amazon bằng ngôn ngữ tiếng Việt cũng như chính thức thành lập đội ngũ chuyên trách tại Hà Nội, nhằm mục đích tăng cường hỗ trợ người bán hàng Việt Nam trong việc triển khai và quản lý kinh doanh trên Amazon.

Hội thảo trực tuyến này đã đánh dấu những bước tiến quan trọng của Amazon trên hành trình phát triển và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt ghi dấu ấn trên bản đồ thương mại thế giới. Các đại diện từ Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế Số – Bộ Công Thương (IDEA), Hiệp hội Thương mại ĐIện tử Việt Nam (VECOM), đối tác bán hàng và doanh nhân/nhà đầu tư Thái Vân Linh đã tham gia hội thảo để chia sẻ quan điểm về chiến lược cũng như tương lai của các sản phẩm “Made in Vietnam”.

Ông Gijae Seong, Giám đốc Quốc gia của Amazon Global Selling Việt Nam, chia sẻ:Việt Nam là một trong những quốc gia có nền kinh tế năng động nhất khu vực Đông Nam Á, đồng thời sở hữu nền tảng sản xuất vững mạnh. Các sản phẩm Made in Vietnam như đồ gia dụng, phụ kiện thời trang, dụng cụ nhà bếp và tiện ích gia đình… trên Amazon, luôn được khách hàng trên toàn cầu ưa chuộng. Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử xuyên biên giới trong năm nay đã đưa đến cơ hội vàng cho người bán hàng chuyển đổi sang hình thức trực tuyến và phát triển kinh doanh toàn cầu. Hội thảo lần này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Amazon, với sự mở rộng của đội ngũ chuyên trách, chúng tôi hy vọng sẽ giúp đỡ các doanh nghiệp đạt tới tối đa tiềm năng phát triển, hướng tới mục tiêu quảng bá sản phẩm Made in Vietnam thông qua các cửa hàng trực tuyến của Amazon trên khắp thế giới.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.