Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Mèo Realmeow là linh vật chính thức của Realme

Thương hiệu smartphone Realme ngày 15-12-2020 đã giới thiệu Realmeow là linh vật chính thức thể hiện mong muốn kiến tạo những xu hướng mới, phù hợp với cá tính và sự phát triển nhanh nhạy của thế hệ người dùng trẻ. Linh vật của Realme lấy cảm hứng từ loài mèo, thể hiện sự thông minh, tinh nhạy bên cạnh sự đáng yêu, hiện đại, phù hợp với tinh thần trẻ trung “Dám thể hiện. Là chính mình.” của thương hiệu.

Theo Realme, “Chú Mèo” Realmeow đóng vai trò là đại sứ truyền thông văn hóa của Realme với tạo hình dễ thương nhưng không kém phần “cool ngầu”. Thân hình có màu vàng đặc trưng của thương hiệu Realme, phong cách thường thấy của linh vật là luôn có kính đen trên gương mặt với dáng đi nhanh nhạy, đáng yêu.

Câu chuyện của Realmeow bắt đầu từ nguồn gốc nhân vật này đến từ hành tinh viễn tưởng M58-2018828-S, cách trái đất 63,2 triệu năm ánh sáng. Đây là hành tinh thời thượng, được tạo ra bởi những người siêu sáng tạo và tư duy sắc bén. Realmeow có giới tính nam, 18 tuổi, đến Trái đất với sứ mệnh biến mọi vật xung quanh trở thành những công nghệ dẫn đầu, hợp xu hướng thông qua đôi mắt có các chùm tia đặc biệt. Khi thích thú với vật dụng nào đó, mắt Realmeow sẽ phát sáng, lấp lánh và lập tức phát huy khả năng tạo lập xu hướng công nghệ mới.

Ca sĩ Amee chia sẻ: “Thật vinh dự và hạnh phúc khi là một trong những người đầu tiên trên thế giới nhận được món quà của “siêu anh hùng” đến từ gia đình Realme: Realmeow.”

Realme giải thích: Thừa hưởng sự nhanh nhạy của loài mèo, Realmeow di chuyển khắp mọi nơi với tốc độ như tia chớp. Đôi tai siêu nhạy giúp Realmeow nhận biết âm thanh trên dải tần số rộng từ 0.1Hz đến 1.000.000Hz và có khả năng giảm tiếng ồn để thích ứng. Ngoài ra, bộ râu với cảm biến siêu nhạy có khả năng giao tiếp xuyên suốt nhiều năm ánh sáng. Cùng đặc điểm với mèo trái đất có cơ thể mềm dẻo, linh hoạt, Realmeow là phiên bản siêu nhiên hơn khi dễ dàng biến hoá hình dạng tùy ý, khi bay sẽ có thêm đôi cánh và giày sẽ chạy bằng động cơ.

Đặc biệt, chú mèo Realmeow là sản phẩm được thiết kế bởi nhà làm phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Mark A. Walsh cộng tác cùng Realme. Ông Mark là nhà phát triển nhân vật của Pixar’s Monsters và là giám đốc thiết kế hình họa của bộ phim Pixar’s Finding Nemo. Khi đồng thiết kế Realmeow, cả Mark và Realme đều tin rằng tính cách “Dám dấn thân” của linh vật sẽ được yêu thích và dễ hòa vào lối sống của cộng đồng người trẻ. Vì vậy, chú mèo Realmeow là sự kết hợp của văn hóa đường phố pha trộn một số yếu tố hội họa và điêu khắc để bảo đảm tính thẩm mỹ và sinh động hơn.

Thông qua linh vật Realmeow, với định vị là người tạo ra xu hướng công nghệ mới, Realme muốn chia sẻ với người dùng về định hướng của mình. Trong tương lai, Realme sẽ mang đến người dùng các dòng smartphone và sản phẩm AIoT phục vụ cuộc sống thông minh và mở ra xu hướng mới, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ trung, nhanh nhạy và có tư duy đột phá.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Realme cung cấp.