Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Hội nghị lần thứ 4 của Zalo về trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày như thế nào? (Artificial Intelligence for Daily Life) là chủ đề của sự kiện Zalo AI Summit lần 4 được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 20-12-2020.

Zalo AI Summit 2020 là sự kiện thường niên về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), nơi quy tụ các chuyên gia AI của Việt Nam và thế giới nhằm thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực này tại Việt Nam.

Kể từ khi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 đến nay, Zalo AI Summit luôn là diễn đàn kết nối cộng đồng những người làm AI và quan tâm đến AI tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Trong những năm vừa qua, trí tuệ nhân tạo đã dần dần xuất hiện rộng rãi trong nhiều lĩnh vực theo nhiều cách đáng kinh ngạc.

Nếu Zalo AI Summit 2017 đánh dấu cột mốc Việt Nam chính thức tham gia vào làn sóng trí tuệ nhân tạo, hội nhập công nghệ cùng các cường quốc trên thế giới, Zalo AI Summit 2020 theo ban tổ chức sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh về các ứng dụng của AI tại Việt Nam sau 3 năm phát triển.

Sự kiện năm nay quy tụ các chuyên gia AI đến từ các công ty hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Zalo, AMS, JAIST,… chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn khi phát triển các ứng dụng phục vụ người dùng Việt Nam. Bên cạnh việc lắng nghe các chia sẻ từ “người thật việc thật”, người tham dự cũng được trải nghiệm sản phẩm AI-first của Việt Nam.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Nhóm Truyền thông Zalo cung cấp.