Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ra mắt thị trường Việt Nam laptop siêu mỏng nhẹ Fujitsu UH-X cho làm việc di động đỉnh cao

Laptop siêu mỏng nhẹ Fujitsu UH-X ngày 22-12-2020 đã được Công ty Nguyễn Kimra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu máy tính xách tay nhẹ nhất Việt Nam hiện nay nhưng có hiệu suất mạnh mẽ, hướng tới người dùng trẻ tuổi và hiện đại, yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng, luôn di chuyển nhưng vẫn bảo đảm xử lý công việc hiệu quả. Laptop đặc biệt thích hợp cho giới doanh nhân thế hệ mới thường xuyên di chuyển.

Được chế tác tinh xảo theo tiêu chuẩn khắt khe của các nghệ nhân Takumi nổi danh tại Nhật Bản, Fujitsu UH-X có thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch; trọng lượng chỉ từ 749 gram và mỏng 15,5mm. Thân máy được làm từ chất liệu hợp kim magiê-lithium, không chỉ mỏng nhẹ mà còn rất bền bỉ, chịu được va chạm khi rơi ở độ cao 76cm và có thể chịu được áp lực đến 2000 kgf (đè nén toàn máy). Khả năng này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều môi trường làm việc phức tạp, giúp giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc và mất mát dữ liệu.

Fujitsu UH-X còn nổi trội ở khả năng xử lý mạnh mẽ các tác vụ công việc. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 11 mới nhất (Tiger Lake) với những ưu việt về tốc độ, chất lượng hiển thị, kết nối, thời lượng pin và bảo mật. Màn hình FHD IGZO 13.3 inch chống chói với độ sáng 400 nit và tỉ lệ hiển thị tới 84,1% cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết ngay cả ngoài trời.

Chú trọng tới an ninh, an toàn dữ liệu cá nhân, laptop Fujitsu UH-X được bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn, webcam có nắp che đóng mở tùy ý, cùng nhiều cơ chế an toàn được tích hợp trong máy.

Laptop Fujitsu UH-X hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam với 2 cấu hình chip xử lý Intel Core i5 và Core i7, có giá bán lần lượt là 29.990.000 đồng và 34.990.000 đồng. Sản phẩm có chế độ bảo hành tận nơi (onsite) trên phạm vi toàn quốc trong 24 tháng kể từ ngày bán, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thông tin chi tiết về laptop Fujitsu UH-X

MEDIAONLINE