Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

Smartphone OPPO Reno5 màn hình AMOLED 90Hz ra mắt tại Việt Nam

Với thông điệp “Cùng hình dung khoảnh khắc cuộc sống”, OPPO Reno5, smartphone trang bị nhiều tính năng quay video và chụp ảnh chân dung tích hợp AI cho phân khúc thị trường tầm trung đã ra mắt thị trường Việt Nam tại TP.HCM chiều 30-12-2020. Trong đó, tính năng Video phơi sáng kép (AI Mixed Portrait)lần đầu tiên được ứng dụng trên smartphone. Tính năng Video tăng cường AI kết hợp mạnh mẽ với thuật toán Video đêm và Live HDR, nâng cao chất lượng video trong mọi điều kiện. Đặc biệt, sạc siêu nhanh và an toàn 50W, màn hình AMOLED 90Hz cùng thiết kế siêu mỏng nhẹ giúp Reno5 trở thành người bạn đồng hành đẳng cấp cho thế hệ trẻ.

OPPO Reno5 là smartphone cuối cùng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2020 và là smartphone đầu tiên được mở bán trong năm 2021.

Theo OPPO Việt Nam, đến ngày 30-12-2020, dù chưa công bố giá bán chính thức, Reno5 đã có được gần 9.000 đơn đặt cọc, trong đó, có gần 4.000 đơn cọc tại hệ thống Thế Giới Di Động và 1.000 đơn cọc tại hệ thống FPT Shop. 

Đặc biệt, với sự kiện này Việt Nam trở thành thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á chính thức ra mắt Reno5. Điều này minh chứng cho tầm quan trọng của Việt Nam trong chiến lược phát triển của OPPO, cũng như cam kết lâu dài của hãng đối với người dùng. Trong năm qua, OPPO cũng đã nâng cấp toàn diện hệ thống dịch vụ của mình tại Việt Nam, có tổng cộng 9 Cửa hàng trải nghiệm (OPPO Experience Store) và 45 Trung tâm chăm sóc khách hàng (OPPO Service Club) trải rộng trên cả nước. Hệ thống dịch vụ khép kín từ sản phẩm chất lượng, kênh phân phối bán hàng, chính sách marketing và dịch vụ hậu mãi cam kết mang đến những trải nghiệm chất lượng và sự an tâm hàng đầu cho người dùng cả nước.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.