Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

7 quán quân cuộc thi TikTok Master Mùa 3

TikTok – nền tảng video dạng ngắn – hồi cuối tháng 12-2020 đã công bố 7 quán quân của cuộc thi sáng tạo TikTok Master Mùa 3. Bằng những nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, cùng ý tưởng khác lạ, 7 quán quân đã chinh phục được ban giám khảo và cộng đồng người dùng để mang về những giải thưởng giá trị.

7 quán quân cuộc thi TikTok Master Mùa 3

Tiếp nối thành công từ hai mùa trước đó, TikTok Master 2020 đã thu hút được hơn 477.000 bài dự thi từ khắp cả nước. Mỗi phần thi đều mang đậm dấu ấn cá nhân của các nhà sáng tạo, khiến cộng đồng người dùng không khỏi bất ngờ trước những nội dung trên 5 hạng mục: mãn nhãn với #TalentMasterS3, bổ ích như #TutorialsMasterS3, thiết thực trong #LifeMasterS3, bất ngờ cùng #ReactMasterS3, sôi động qua #eSportsMasterS3. Sau 1 tháng diễn ra, TikTok Master Mùa 3 đã chính thức khép lại, đem về tổng số lượt view ấn tượng đạt mốc 2,9 tỷ.

Các nghệ sĩ trong Ban giám khảo cuộc thi TikTok Master Mùa 3 trong đêm trao giải.

Cuộc thi cũng gây được nhiều chú ý từ công chúng nhờ vào dàn Ban giám khảo với nhiều nghệ sĩ Việt được yêu thích, như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lý Hải, Minh Hà, Hari Won, ViruSs và Võ Hoàng Yến. Là một trong những nghệ sĩ đồng hành cùng TikTok Master Mùa 3, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết:“Điều khiến Hoàng Yến thích thú nhất về cuộc thi lần này chính là sự sáng tạo vô hạn của các bạn. Các bạn không chỉ sáng tạo để khẳng định tài năng của bản thân mà còn để truyền đi những năng lượng tích cực cho cộng đồng. Đến với cuộc thi, Hoàng Yến không thấy mình là một giám khảo đơn thuần mà thực sự là một người xem, một phần trong câu chuyện sáng tạo ý nghĩa.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.