Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Samsung ra mắt dòng màn hình thông minh không cần máy tính M7 và M5 đầu tiên trên thế giới

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 7-1-2021 đã ra mắt dòng màn hình thông minh không cần máy tính (smart monitor) M7 và M5 đầu tiên trên thế giới có khả năng “làm được tất cả” phục vụ không chỉ cho công việc, học tập mà còn cho giải trí trong một chiếc màn hình duy nhất.

M7 và M5 là màn hình thông minh đầu tiên trên thế giới kết hợp linh hoạt giữa dịch vụ gia tăng trên nền Internet OTT (Over-the-Top), khả năng kết nối di động và sử dụng PC từ xa và là trung tâm giải trí toàn diện được tích hợp sẵn nền tảng Smart TV của Samsung.

Bà Nguyễn Y Mai, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành Ngành hàng Điện tử Tiêu dùng Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Trong bối cảnh thế giới phải chịu đại dịch COVID-19 từ đầu năm 2020 đến nay, nhu cầu của người tiêu dùng đối với màn hình máy tính đã tăng lên đáng kể khi mọi người thường xuyên phải ở nhà để học tập, làm việc từ xa. Khi đó, màn hình máy tính thông minh M7 và M5 được Samsung thiết kế để trở thành trung tâm tương tác đa nhiệm thay thế mọi nhu cầu kết nối, làm việc của mọi người. Tính linh hoạt của thiết bị cho phép dễ dàng chuyển đổi thành màn hình hiển thị tại nơi làm việc, trường học hoặc giải trí tại gia. Điều này khiến màn hình thông minh M7 và M5 mang lại nhiều giá trị không những đối với đối tượng khách hàng trẻ tuổi quen thuộc với công nghệ, mà còn đặc biệt phù hợp với hộ gia đình Việt Nam, khi 1 chiếc màn hình có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của từng thành viên trong gia đình.’’

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.