Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Dell Technologies tái định nghĩa môi trường làm việc với các mẫu máy tính cá nhân mới 2021

Năm 2021 do bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, Triển lãm Công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới CES Las Vegas 2021 vốn được tổ chức thường niên ở Mỹ từ năm 1967 phải tiến hành dưới hình thức online và ảo từ ngày 11 tới 14-1-2021. Nhân sự kiện này, Dell Technologies (Mỹ) vừa giới thiệu các sản phẩm máy tính cá nhân và phần mềm mới nhằm tái định nghĩa trải nghiệm làm việc và mang đến hiệu suất tốt nhất. Dell cho biết: với một loạt sản phẩm thông minh, nâng cao tính hợp tác và phát triển bền vững mới, Dell đang thực hiện chuyển đổi trải nghiệm làm việc giúp người dùng làm việc linh hoạt hơn, dù ở bất kỳ đâu.

Ông Ed Ward, Phó Chủ tịch Cấp cao, Nhóm Sản phẩm Khách hàng, Dell Technologies, chia sẻ: “Kỳ vọng của người dùng vào công nghệ tiếp tục phát triển. Chính vì vậy chúng tôi đã vượt qua giới hạn để tạo ra những thiết bị cung cấp những trải nghiệm tốt hơn và hòa hợp nhiều hơn với đời sống của chúng ta. Những chiếc PC thông minh mới của chúng tôi mang đến khả năng làm việc thông minh hơn và làm việc nhóm dễ dàng hơn, giúp tất cả mọi người phát huy hết tiềm năng trong công việc. Bảo mật, bền vững và thông minh chính là tương lai của các mẫu PC.”

Theo ong Bob O’Donnell, Chủ tịch và Giám đốc Phân tích, TECHnalysis Research: “Ngành công nghiệp PC vừa đạt đỉnh cao nhất trong vòng 6 năm qua với xấp xỉ 300 triệu chiếc được bán ra trong năm 2020. Trong tương lai, trải nghiệm người dùng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phân định người thắng cuộc trên thị trường. Những thiết bị được thiết kế để hoàn thành công việc dễ dàng hơn, giúp chúng ta hợp tác làm việc và kết nối là yếu tố cần phải có để có thể làm việc ở mọi lúc, mọi nơi. Cuối cùng, những thiết bị này phải được tích hợp khả năng bảo mật để mang đến sự an tâm cho người dùng.”

Những thiết bị thông minh học hỏi và phản hồi qua quá trình bạn làm việc để cải thiện trải nghiệm công nghệ. Dell hiện đại hóa những dòng sản phẩm thương mại thông qua Dell Optimizer – phần mềm sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và máy học (ML) để tự động hiệu chỉnh hiệu năng của ứng dụng, thời lượng pin, chất lượng âm thanh và kết nối.

Những tính năng mới nhất của phần mềm Dell Optimizer giúp nâng cao kết nối và trải nghiệm làm việc nhóm trên các thiết bị mới của Dell. Tính năng khử tiếng ồn thông minh và tự động tắt tiếng giúp việc làm việc cùng đồng nghiệp trở nên thuận tiện hơn. Các tính năng kết nối thông minh như ExpressConnect luôn ưu tiên băng thông cho các ứng dụng hội thoại nhằm tránh tình trạng mất kết nối.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.