Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Dòng tủ lạnh tùy chỉnh Samsung Bespoke cho nhà bếp hiện đại

Tại sự kiện Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2021 năm nay lần đầu tiên được tổ chức online vì đại dịch COVID-19 toàn cầu, Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) đã trình làng dòng tủ lạnh Bespoke tùy chỉnh sẽ có mặt lần đầu tiên tại Mỹ trong năm nay. Dòng tủ lạnh Bespoke sẽ có phiên bản 4 cửa hoàn toàn mới, sở hữu đường nét đẹp và thiết kế mặt phẳng hiện đại với tay cầm lõm. Sản phẩm hứa hẹn sẽ kết hợp hoàn hảo với các căn bếp hiện đại nhằm phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau. Phiên bản này cũng có tính năng Beverage Center và Flex Zone mới. Dòng tủ lạnh Bespoke này cũng sẽ bao gồm các phiên bản một cửa hay một tủ đông dưới, cho phép người dùng thay đổi kiểu dáng tủ lạnh để phù hợp với lối sống hiện tại của gia đình.

Tủ lạnh Bespoke cho phép người dùng kết hợp các phiên bản khác nhau, với tám màu sắc độc đáo cùng các chất liệu đặc biệt như kính hoặc thép. Các tùy chọn màu sắc bao gồm Grey Glass, Sky Blue Glass, Navy Steel, Champagne Steel, Matte Black Steel, Navy Glass, White Glass, và Rose Pink Glass.

Ông John Herrington, Phó Chủ tịch Cấp cao, Tổng giám đốc Bộ phận Thiết bị Gia dụng của Samsung Electronics, nói rằng: “Khi mà các gia đình ngày dành nhiều thời gian ở nhà hơn thì nhà bếp, vốn được ví như là “trái tim” của ngôi nhà, ngày càng được đầu tư chăm chút hơn với các thiết bị gia dụng có thể cá nhân hóa. Đó chính xác là những ưu điểm mà dòng sản phẩm Bespoke của chúng tôi mang lại. Tủ lạnh Bespoke có thể tùy chỉnh với nhiều màu sắc, chất liệu và kiểu dáng hoàn toàn khác nhau để giúp bạn lựa chọn phiên bản phù hợp với phong cách của mình. Sản phẩm cũng có thể tùy chỉnh ở bên trong với ngăn kéo có thể chuyển đổi và các tính năng độc đáo khác.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.