Thứ Năm ngày 02 tháng 5 năm 2024

Grab dành 3,5 tỷ đồng hỗ trợ đối tác và cộng đồng đón Tết Tân Sửu 2021

Grab Việt Nam ngày 11-1-2021 công bố dành một khoản ngân sách lên đến 3,5 tỷ đồng để hỗ trợ đối tác của Grab và những người có hoàn cảnh khó khăn như người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ khắp cả nước có được Tết Tân Sửu 2021 đầm ấm, đủ đầy hơn. Grab Việt Nam cho biết đây là một trong những hoạt động của Grab nhằm thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng, hướng đến đóng góp tích cực cho cộng đồng và góp phần cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam.

Cụ thể, Grab sẽ triển khai chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy” từ nay đến ngày 31-1-2021 để trao tặng 20.000 phần quà Tết gồm thực phẩm và nhu yếu phẩm cho những đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đã gắn bó lâu năm và có hoạt động tích cực trên cả nước. Grab cũng sẽ trao tặng 500 phần quà cho con em của đối tác tài xế có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và Hà Nội.

Ngoài ra, trong khuôn khổ của chương trình năm nay, Grab cũng sẽ đồng hành cùng Quỹ Hy vọng (do báo điện tử VnExpress sáng lập) để mang Tết đủ đầy đến với hàng ngàn người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm, trung tâm dưỡng lão ở TP.HCM và Hà Nội.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline