Thứ Tư ngày 01 tháng 5 năm 2024

Visa hỗ trợ các công ty khởi nghiệp nhiều triển vọng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử, vừa công bố Chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) hỗ trợ các công ty khởi nghiệp ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh sang thị trường mới. Visa sẽ chọn 6 công ty khởi nghiệp tiềm năng để triển khai dự án trong mùa đầu tiên. Chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp của Visa mở ra các cơ hội cho công ty khởi nghiệp hợp tác với Visa và mạng lưới đối tác ngân hàng và đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ rộng lớn của Visa trong khu vực. Các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam có thể đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội trở thành 1 trong 6 công ty tham gia Chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp của Visa.

Chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp của Visa được xây dựng nhằm hỗ trợ các công ty khởi nghiệp đã phát triển thành công các giải pháp tại thị trường địa phương tiến đến giai đoạn tăng trưởng tiếp theo. Là cầu nối của thương mại quốc tế, Visa có vị thế đặc biệt để hỗ trợ công ty khởi nghiệp thâm nhập những thị trường mới và tiếp cận các nhóm khách hàng tiềm năng.

Ông Chris Clark, Chủ tịch Visa khu vực APAC, cho biết: “Trong những dự án đang được triển khai của Visa dành cho cộng đồng khởi nghiệp, chúng tôi nhận thấy các công ty đó thường phải đối mặt với những thách thức nhất định khi phát triển từ một công ty địa phương trở thành một doanh nghiệp hoạt động đa quốc gia. Visa có chuyên môn toàn cầu để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp thực hiện hóa các kế hoạch mở rộng kinh doanh sang nhiều thị trường khác nhau.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.