Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

ASUS công bố các dòng card đồ họa GeForce RTX 3060 12GB series

Tham gia sự kiện Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2021 năm nay lần đầu tiên được tổ chức online vì đại dịch COVID-19 toàn cầu, Công ty ASUS (Taiwan) ngày 12-1-2021 đã công bố dòng card đồ họa ROG Strix, TUF Gaming và ASUS Dual mới có GPU NVIDIA GeForce RTX 3060 12GB mới nhất. Dòng sản phẩm này mở rộng thêm khả năng khai thác sức mạnh của kiến trúc NVIDIA Ampere trước đây chỉ có ở GPU cao cấp và mỗi card đồ họa đều cung cấp cho người dùng những gì tốt nhất của chipset NVIDIA mới nhất với các giải pháp tản nhiệt mới, PCB nâng cao và phân bổ năng lượng mạnh mẽ.

Với kiến trúc sẵn có, hiệu suất cao của nền tảng NVIDIA RTX thế hệ thứ hai, GeForce RTX 3060 mang đến khả năng dò tia (ray tracing) đáng kinh ngạc hỗ trợ cho NVIDIA DLSS và các công nghệ khác. Dòng card đồ họa này có giá khởi điểm từ 329 USD.

Giống như tất cả các GPU dòng RTX 30 series, RTX 3060 hỗ trợ bộ ba cải tiến dành cho game

GeForce là NVIDIA DLSS , NVIDIA Reflex và NVIDIA Broadcast – giúp tăng tốc hiệu suất và nâng cao chất lượng hình ảnh. Cùng với tính năng dò tia theo thời gian thực, những công nghệ này là nền tảng dành cho máy chơi game GeForce, mang lại hiệu suất và tính năng vô song cho các trò chơi và game thủ ở mọi nơi.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.