Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

MSI công bố loạt laptop chơi game mới tại “MSIology”

Để kỷ niệm 35 năm ngày thành lập MSI, tại sự kiện online MSIology được livestream toàn cầu lúc 23g ngày 13-1-2021 (giờ Việt Nam), hãng công nghê Taiwan này đã cho ra mắt một loạt mẫu laptop chơi game mới mạnh mẽ hơn, trong đó có GE76 Raider Dragon Edition Tiamat. MSI thêm một lần nữa trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc trang bị các phần cứng mới nhất cho sản phẩm của mình, và các dòng laptop ra mắt lần này được trang bị tùy chọn card đồ họa tối đa là NVIDIA GeForce RTX 3080, đem lại hiệu năng cao hơn đáng kể. Sự kiện đã thu hút ánh mắt theo dõi của giới công nghệ toàn cầu, đem tới những khung cảnh hùng tráng, tạo nên một cơn đại địa chấn trong làng gaming đúng như slogan The Ultimate Shockwave của mình. 

MSI đã trang bị các vi xử lý đồ họa GPU mới nhất và mạnh nhất của năm 2021 trên dòng sản phẩm GE, GS, và GP của hãng. Khi kết hợp với các sản phẩm laptop MSI, thế hệ GPU mới có thể đem lại trải nghiệm chơi game chân thực chưa từng có. Card đồ họa GeForce RTX 3080 có hiệu năng đỉnh cao, với sức mạnh tới từ Ampere—kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA. Nhân RT Core được cải tiến cùng bộ xử lý streaming thế hệ mới đem lại hình ảnh siêu chân thực nhờ công nghệ dò tia ray tracing, chưa kể nhân Tensor Core cho phép sử dụng công nghệ dựng hình bằng trí tuệ nhân tạo AI tân tiến.

Thêm vào đó, MSI còn hợp tác với Intel và NVIDIA để tích hợp công nghệ Resizable Bar, cho phép CPU truy xuất toàn bộ bộ nhớ của GPU, từ đó cải thiện tốc độ khung hình (FPS) từ 5%-10%.

Hiểu rõ tầm quan trọng của kết nối mạng đối với game thủ, MSI đã đi đầu trong việc trang bị công nghệ kết nối mới. Dòng laptop MSI vừa ra mắt là những mẫu laptop đầu tiên trên thị trường hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6E, có khả năng hoạt động trên băng tần 6GHz. Điều này giúp đem lại tốc độ mạng cao hơn để phục vụ cho việc stream video, sử dụng kính thực tế ảo, cùng nhiều loại thiết bị kết nối không dây khác. Trong sự kiện MSIology, MSI cũng công bố tính năng mới được bổ sung vào phần mềm MSI Creator Center, hợp tác với Microsoft Azure Cloud dùng AI tính toán nhu cầu sử dụng của người dùng, từ đó tối ưu hóa hệ thống để xử lý các tác vụ nặng một cách mượt mà hơn.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.