Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

24 sản phẩm và dịch vụ được trao giải thưởng TechTimes Editors’ Choice 2020

Đêm gala trao giải TechTimes Editors’ Choice lần đầu tiên năm 2020 do trang công nghệ TechTimes tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM tối 15-1-2021.

Từ khoảng 100 đề cử của các doanh nghiệp và kết quả khảo sát của TechTimes, 24 sản phẩm và dịch vụ thuộc 8 hạng mục (categories) đã được trao giải TechTimes Editors’ Choice 2020. Kết quả này được tổng hợp dựa trên 70% điểm từ ban biên tập và 30% điểm từ Hội đồng Cố vấn.

Các đối tác đồng hành cùng giải TechTimes Editors’ Choice 2020. (Ảnh: TechTimes)

Ông Nguyễn Văn Đô, nhà sáng lập và CEO của TechTimes, chia sẻ: “Hàng năm, các nhãn hàng công nghệ thường đầu tư một mức kinh phí rất lớn cho công tác nghiên cứu – phát triển (R&D) với mục tiêu tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng và thị trường. Công tác quảng bá, marketing sản phẩm cũng rất được các hãng chú trọng. Về phía người dùng, họ luôn mong muốn tìm mua được những sản phẩm công nghệ tốt nhất phục vụ cho nhu cầu thực tế của mình. Tuy nhiên, hai “mắt xích” này hiện chưa được gắn kết. Với mong muốn là “cầu nối” hoàn hảo giữa nhu cầu người dùng với các giá trị của các hãng công nghệ, TechTimes Editors’ Choice với 4 giá trị cốt lõi: Uy tín – Khách quan – Công tâm – Minh bạch chắc chắn là một giải thưởng tuyệt vời nhằm tôn vinh giá trị công nghệ đích thực, do người dùng và vì người dùng”.

Xin mời đọc thông tin.

MEDIAONLINE