Chủ nhật ngày 05 tháng 5 năm 2024

Samsung ra mắt Galaxy S21 series và Galaxy Buds Pro tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung ngày 14-1-2021 đã ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G, và S21 Ultra 5G cùng tại nghe true-wireless thế hệ mới Galaxy Buds Pro tại thị trường Việt Nam cùng một lúc với thị trường toàn cầu. Các sản phẩm mới này thuộc hệ sinh thái điện thoại cao cấp Galaxy được tạo ra với mục đích vượt qua ranh giới những gì một chiếc smartphone có thể làm được.

Dòng smartphone Galaxy S21 5G series được tích hợp cụm camera chuyên nghiệp, tiên tiến cũng như màn hình sáng và thông minh nhất hiện nay. Nằm trong xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng và khai thác thế mạnh của công nghệ tiên tiến, dòng smartphone Galaxy S21 series hứa hẹn sẽ giúp cải thiện năng suất làm việc và giải trí, cho người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của bản thân và ghi lại mọi khoảnh khắc thú vị của cuộc sống. Thiết bị còn sở hữu thiết kế độc nhất, khả năng kết nối nhanh chóng và hiệu năng mạnh mẽ.

Tai nghe Bluetooth mới Galaxy Buds Pro là một phần không thể thiếu của hệ sinh thái Galaxy trong năm 2021. Galaxy Buds Pro cho phép người dùng có thể tự động chuyển đổi kết nối tai nghe giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy tùy theo ý thích mà không cần phải điều chỉnh thủ công, cho chất âm hoàn hảo để người dùng thoải mái tận hưởng mọi trải nghiệm giải trí.

Từ ngày 29-1-2021, Galaxy S21 Ultra, S21/ S21+ 5G sẽ được mở bán rộng rãi thông qua đại lý phân phối và nhà bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam, cùng một lúc với các thị trường phát triển trên toàn cầu.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.