Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G “đỉnh” của dòng Galaxy S 2021

Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) trong sự kiện livestream toàn cầu Galaxy Unpacked January 2021 tối 14-1-2021 đã ra mắt smartphone Galaxy S21 Ultra, dòng thiết bị cao cấp mà Samsung nói rằng được thiết kế để vượt qua ranh giới của một chiếc điện thoại thông minh. Galaxy S21 Ultra được tích hợp cụm camera chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến và đỉnh cao nhất của Samsung cũng như màn hình hiển thị thông minh và chi tiết nhất cho tới nay trên dòng Galaxy. Thiết bị hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất làm việc và hoạt động sáng tạo qua việc lần đầu tiên kết hợp trải nghiệm của bút S Pen đa dụng với dòng Galaxy S.

Ông TM Roh, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh bộ phận Truyền thông Thiết bị Di động Samsung, cho biết. “Galaxy S21 Ultra là một minh chứng tiếp theo cho việc Samsung đang thúc đẩy sự đổi mới có ý nghĩa, mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng, nhằm làm phong phú thêm cuộc sống và giúp người dùng tự tin thể hiện cá tính của bản thân. Với việc công nghệ giờ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, chúng tôi muốn tiến thêm một bước nữa và vượt qua ranh giới những gì một chiếc điện thoại thông minh có thể làm được.”

Samsung nhấn mạnh: Galaxy S21 Ultra là chương mới nhất trong di sản kéo dài hàng thập kỷ của dòng Galaxy S trong việc mang đến những trải nghiệm di động vượt trội. Sản phẩm được thiết kế dành cho những người mong muốn sử dụng công nghệ tiên tiến dẫn đầu để duy trì kết nối với mọi người và những điều quan trọng trong cuộc sống. Galaxy S21 Ultra là thành viên mới nhất trong “đại gia đình” Galaxy S và sẵn sàng mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo.

Xin mòi đọc nội dung trên MediaOnline.