Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Samsung Galaxy S21 và Galaxy S21+: smartphone dành cho sáng tạo mỗi ngày

Bộ đôismartphone flagship Galaxy S21 5G và S21+ 5G đã được Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) ra mắt cùng với phiên bản “đỉnh” Galaxy S21 Ultra 5G trong sự kiện livestream toàn cầu Galaxy Unpacked January 2021 tối 14-1-2021. Samsung giới thiệu Galaxy S21 và Galaxy S21+, dòng sản phẩm cao cấp dành cho người dùng thích thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Tích hợp công nghệ dẫn đầu xu hướng mới, dòng Galaxy S21 sở hữu những cải tiến nổi bật để người dùng có thể tận dụng tối đa thiết bị này cho mọi khoảnh khắc thú vị của cuộc sống. Dòng điện thoại cao cấp này xuất hiện với thiết kế nguyên bản, bắt mắt và nổi bật, đi cùng bộ camera chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người dùng với những góc nhìn sáng tạo riêng. Thiết bị được tích hợp vi xử lý tiên tiến nhất hiện nay trên điện thoại Galaxy để mang đến hiệu năng đỉnh cao.

Ông TM Roh, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh bộ phận Truyền thông Thiết bị Di động Samsung, chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên di động. Khi có rất nhiều người phải dành thời gian làm việc tại nhà, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm điện thoại thông minh đáp ứng mọi nhu cầu đa phương tiện ngày càng khắt khe và những thay đổi liên tục trong thói quen của người dùng. Chúng tôi cũng nhận ra được tầm quan trọng trong việc đưa ra những sự lựa chọn mua sắm, đặc biệt là ngay thời điểm hiện tại, và đó là lý do tại sao Samsung phát triển dòng Galaxy S21 theo hướng để bạn có thể tự do lựa chọn thiết bị tốt nhất theo phong cách và nhu cầu của mình.”

Samsung nói rằng: Trong hơn một thập kỷ qua, dòng Galaxy S đã mang đến những trải nghiệm di động hàng đầu, và những công nghệ đột phá dành cho những người sử dụng điện thoại thông minh để thể hiện phong cách bản thân, thỏa sức kết nối và giải trí. Dòng Galaxy S21 mới cũng không nằm ngoài tiêu chí này, nhằm mang đến trải nghiệm của một chiếc điện thoại thông minh cao cấp, và biến mỗi ngày trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Galaxy S21 với mẫu mã đa dạng để khách hàng dễ dàng tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo cho phong cách và nhu cầu cá nhân của mình. Đối với người dùng luôn theo đuổi những cải tiến công nghệ  mới, Galaxy S21 và Galaxy S21+ sở hữu những nâng cấp dẫn đầu về camera và hiệu năng vượt trội, cùng nhiều sự lựa chọn hơn ở nhiều mức giá phù hợp.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline