Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

FPT Shop giảm giá laptop và tặng combo làm việc tại nhà mùa COVID-19

Trong tình hình dịch COVID-19 còn nhiều phức tạp, hệ thống cửa hàng bán lẻ FPT Shop đã chọn lựa những mẫu laptop phù hợp nhất với nhu cầu làm việc tại nhà để giảm giá đến 2 triệu đồng cũng như tặng thêm combo phục vụ cho làm việc, học tập. Ngoài ra, hệ thống còn giao hàng miễn phí tận nhà trên toàn quốc.

Từ cuối tháng 1-2021, tình hình dịch bệnh COVID-19 có nhiều chuyển biến phức tạp, một số tỉnh thành đã cho phép học sinh, sinh viên học online tại nhà từ ngày 2-2-2021 và sau đó là thời gian nghỉ Tết. Ngoài ra, nhiều người cũng đang sắp xếp công việc để trở về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Bởi thế, nhu cầu sử dụng laptop để làm việc, học tập tại nhà nhanh chóng tăng cao. Trước tình hình đó, FPT Shop đã ngay lập tức triển khai nhiều chương trình ưu đãi để giúp khách hàng dễ dàng chọn mua laptop, phụ kiện phục vụ hoạt động học tập và làm việc tại nhà.

Cụ thể, những chiếc laptop phổ dụng và những laptop cao cấp như Microsoft Surface Pro 7, Macbook đang được giảm đến 2.000.000 đồng tại FPT Shop. Như vậy, chỉ từ 5.990.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop với nhiều tính năng hiện đại, phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập tại nhà.

Đồng thời, khách hàng còn được nhận thêm combo quà tặng gồm tai nghe choàng đầu có mic I.value T-139 và balo laptop cao cấp. Màn hình LCD Samsung 24” và 27” được giảm giá ngay 30%, máy in HP được giảm thêm 300.000 đồng khi mua kèm laptop. Chương trình ưu đãi dành tặng đến tất cả khách hàng chọn mua laptop từ nay đến ngày 11-2 và thanh toán theo hình thức trả thẳng (tức trả 100% giá trị đơn hàng).

Xin mời đọc bài trên MediaOnline.