Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Dịch vụ chuyển tiền nhanh P2P MoneyGram lần đầu đến người dùng Việt Nam thông qua Visa Direct

MoneyGram International, công ty chuyên về chuyển tiền và thanh toán P2P xuyên quốc gia, ngày 3-2-20201 đã công bố hợp tác với Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử, triển khai chuyển tiền nhanh P2P tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa MoneyGram và Visa cùng Sacombank và các ngân hàng tại Việt Nam cho phép khách hàng chuyển tiền từ Mỹ, Vương quốc Anh và 18 quốc gia châu Âu khác (Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Hungary, Romania, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Hy Lạp, Ireland, Bỉ, Áo, Phần Lan, Đan Mạch, Estonia, Ý, Hà Lan và Bồ Đào Nha) về Việt Nam một cách an toàn thông qua giải pháp Visa Direct. Người dùng có thể sử dụng trang web hoặc ứng dụng di động MoneyGram để chuyển tiền ngay lập tức cho chủ thẻ Visa tại Việt Nam. Visa lưu ý rằng nguồn vốn thực tế tùy thuộc vào khu vực và tổ chức tài chính tiếp nhận. Visa yêu cầu các ngân hàng phát hành hỗ trợ thanh toán kiều hối cho người nhận trong vòng tối đa 30 phút kể từ khi chấp nhận giao dịch.

(Ảnh do Visa cung cấp.)

Với giải pháp Visa Direct, người dùng có thể chuyển tiền lên đến 2.500 USD cho mỗi giao dịch và 10.000 USD mỗi ngày. Từ nay đến hết ngày 30-6-2021, khách hàng có thể chuyển tiền tới thẻ ghi nợ Visa tại Việt Nam mà không mất phí chuyển khoản.

Ông Grant Lines, Giám đốc Doanh thu của MoneyGram, cho biết: “Việc tích hợp giải pháp Visa Direct vào hành trình trải nghiệm khách hàng sẽ giúp hỗ trợ chiến lược tăng trưởng của MoneyGram trong năm 2021 tại Việt Nam, một trong những thị trường nhận kiều hối lớn nhất thế giới. Chúng tôi đã xây dựng MoneyGram như một công ty dựa trên nền tảng giao diện lập trình ứng dụng, di động và hiện đại để luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế.”

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào, chia sẻ: “Giải pháp thanh toán số của chúng tôi giúp người dùng có thể nhận tiền bằng tài khoản ngân hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chủ thẻ có thể sử dụng thẻ ghi nợ (debit card) hoặc thẻ trả trước (prepaid card) của Visa để nhận tiền quốc tế thông qua giải pháp thanh toán theo thời gian thực Visa Direct. Sự hợp tác với MoneyGram sẽ góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế tại Việt Nam và hỗ trợ quy trình chuyển tiền quốc tế trở nên liền mạch hơn, vốn là yếu tố cốt lõi của hành trình trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số hóa, đồng thời giúp công nghệ thanh toán hiện đại của Visa tiếp cận nhiều người dùng hơn.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline