Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

IHG làm mới thương hiệu khách sạn vì cộng đồng sẵn sàng cho hậu COVID-19

Từ khách sạn InterContinental đầu tiên đến khách sạn Holiday Inn mang tính biểu tượng, từ khách sạn boutique Kimpton mang tính cách mạng đến các thương hiệu mới mở ra một chặng đường mới về phía trước, Tập đoàn IHG (Anh) nay đổi thành IHG Hotels & Resorts từ lâu đã đi tiên phong trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn cầu và tạo ra sự kết nối giữa mọi người.

Khi nhìn thấy cả thế giới đang nóng lòng được đi chơi đây đó, công ty cho rằng điều này sẽ càng khẳng định vai trò ngành khách sạn và du lịch như một chất xúc tác kích thích sự thay đổi tích cực ấy. Từ việc hỗ trợ việc làm cho hàng triệu lao động, cho đến các hoạt động giúp đỡ các cộng đồng trên thế giới, cùng những trải nghiệm mà mỗi du khách trải qua trong từng chuyến đi đã tạo nên những tác động dài lâu cho mọi người, không chỉ là những ký ức tươi đẹp.

Giao diện trang chủ mới của IHG Hotels & Resorts

Không chỉ làm mới thương hiệu để khẳng định mục tiêu của tập đoàn là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng” (True Hospitality for Good), IHG Hotels & Resorts bước vào năm 2021 còn với câu chuyện phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu.

Việc làm mới thương hiệu còn cho thấy danh mục tập đoàn đã tăng lên 16 thương hiệu với tổng gần 6.000 khách sạn trải rộng trên 100 quốc gia sẵn sàng đón tiếp các khách và các hội viên thân thiết. Với nhận diện thương hiệu mới, tập đoàn sẽ tập trung tăng cường độ nhận diện, cách tương tác với khách, chủ đầu tư khách sạn và các đồng nghiệp. Song song đó là nỗ lực mở rộng danh mục đầu tư của tập đoàn.

Holiday Inn Resort Pensacola.
  • Đại gia đình Hotels & Resorts: Sự thay đổi từ cái tên IHG ban đầu sang cụm IHG Hotels & Resorts nhằm diễn giải ý nghĩa thương mại rõ ràng hơn, đồng thời khẳng định 16 thương hiệu con đều cùng thuộc quyền quản lý và sở hữu của tập đoàn.
  • Diện mạo mới: Nhận diện mới của thương hiệu mang tên IHG Hotels & Resorts góp phần đem đến một cuộc lột xác ngoạn mục, qua đó giúp thương hiệu truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng có độ tuổi trẻ hơn, cũng như các chủ đầu tư, đồng nghiệp và những tài năng sắp nổi khắp thế giới. Cùng với màu sắc, kiểu dáng và phông chữ hoàn toàn mới, thiết kế bắt mắt, tràn đầy năng lượng này sẽ giúp truyền tải thông điệp thương hiệu và các trải nghiệm nghỉ dưỡng một cách hấp dẫn nhất.
  • Điểm đến dành cho mọi người: IHG Rewards, chương trình hội viên thân thiết ra đời đầu tiên và là một trong những chương trình có quy mô lớn nhất thế giới, cũng có những thay đổi mới mẻ kèm theo. Chữ “Club” (Câu lạc bộ) đã được bỏ trong tên gọi nhằm nói lên sự chào đón nồng nhiệt dành cho tất cả mọi người, giúp các hội viên có được trải nghiệm du lịch với mức giá ưu đãi, tận hưởng nhiều đặc quyền cũng như dễ dàng tích và đổi điểm tại tất cả các khách sạn và đối tác của thương hiệu IHG, bao gồm cả thương hiệu Mr & Mrs Smith danh tiếng thế giới. Trong tương lai, IHG Rewards sẽ tiếp tục xuất hiện với tần suất thường xuyên và rộng khắp hơn. 
  • Giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp: Gia đình IHG gồm 16 thương hiệu, mang đến cho khách nhiều sự lựa chọn, thông qua bốn bộ sưu tập, giúp khách đưa ra quyết định đúng đắn cho mọi nhu cầu du lịch của mình:

Bộ sưu tập Luxury and Lifestyle: Thương hiệu mang những giá trị di sản vượt thời gian, và gắn kết với nhau bằng những phong cách thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Mỗi kỳ nghỉ sẽ là một hành trình đầy ắp những kỷ niệm về những trải nghiệm độc đáo khó quên.

Bộ sưu tập Premium: Giúp chuyến đi đậm chất riêng tư và thú vị. Mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thân thuộc từ những chi tiết tinh tế khiến kỳ nghỉ trọn vẹn một cách bất ngờ.

  • HUALUXE Hotels & Resorts  
  • Crowne Plaza Hotels & Resorts  
  • EVEN Hotels  
  • voco Hotels  

Bộ sưu tập Essentials: Luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần. Sự tiếp đón nồng hậu và trải nghiệm đáng tin ở đây chính là thước đo chuẩn cho khái niệm lòng hiếu khách.

  • Holiday Inn Hotels & Resorts  
  • Holiday Inn Express  
  • avid hotels  

Bộ sưu tập Suites: Điểm đếnphù hợp cho những kỳ lưu trú lâu dài với những tiện nghi thoải mái như ở nhà.

  • Atwell Suites  
  • Staybridge Suites  
  • Holiday Inn Club Vacations  
  • Candlewood Suites  
Holiday Inn Express Waikiki

Bà Claire Bennett, Giám đốc Khách hàng của IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Ngành du lịch đã phải đối mặt với những thách thức hơn bao giờ hết, và trong khi phải thích ứng với thực tế mới, chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì những giá trị truyền thống của thương hiệu. Chúng tôi là đại gia đình IHG Hotels & Resorts bao gồm rất nhiều thương hiệu và xoay quanh những giá trị kết nối con người – đó là gắn kết mối quan hệ gia đình, tạo dựng quan hệ đối tác kinh doanh, kết nối bạn bè phương xa và tương tác với cộng đồng nhiều hơn.”  

“Các thương hiệu khách sạn chúng tôi khẳng định cách thức chúng tôi đưa mục tiêu Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng (True Hospitality for Good) đến các du khách, chủ đầu tư, đồng nghiệp và cộng đồng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục vươn lên vượt qua đại dịch, đồng thời khẳng định tên tuổi, định hướng và cách thức chúng tôi sẽ giúp du khách bước ra thế giới lần nữa khi họ có thể. Giờ đây, chúng ta đều cảm thấy cần đi du lịch hơn bao giờ hết vì du lịch không chỉ mở ra những cánh cửa khám phá đến các vùng đất mới, mà còn khai sáng tâm trí và giúp sống mở lòng hơn. Và đó là lý do vì sao các khách sạn của chúng tôi không chỉ là bối cảnh cho những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống, mà còn là một tập hợp những trải nghiệm đáng chào đón.”, bà Claire Bennett chia sẻ thêm.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do IHG Hotels & Resorts cung cấp.