Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Google bổ sung hơn 50 tính năng mới cho học online

Ngày 18-2-2021, trong sự kiện trực tuyến ‘Learning with Google” – Học tập với Google,  Google đã công bố tên gọi mới Google Workspace for Education cho bộ công cụ cho giáo dục Google G Suite for Education và việc bổ sung hơn 50 tính năng mới hỗ trợ giáo dục online.

Đợt cập nhật lớn này dành cho hàng loạt sản phẩm giáo dục sẽ tạo điều kiện cho việc dạy và học từ xa thông qua các ứng dụng công nghệ trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh tại Việt Nam hiện nay, nhiều tỉnh thành đã dời lịch tựu trường sau nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tới cuối tháng 2-2021, và trong thời gian chờ đợi sẽ chuyển sang học trực tuyến (online).

Hiện nay, Google Workspace for Education có hơn 170 triệu sinh viên và nhà giáo dục đang sử dụng trên toàn thế giới. Lần này, nhóm Học tập và Giáo dục từ Google đã công bố những cập nhật mới với ba mục tiêu chính: tạo cơ hội cho các nhà lãnh đạo ngành giáo dục mang đến sự đổi mới cho trường học phù hợp theo từng nhu cầu, tăng cường năng lực giảng dạy cho giáo viên, và trang bị cho học sinh, sinh viên những công cụ và kỹ năng của việc học tập trong thời kỳ mới. 

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.