Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Hàng loạt công nghệ di động mới được OPPO ra mắt tại sự kiện MWC Shanghai 2021

Hãng công nghệ OPPO đã giới thiệu những thành tựu mới nhất về công nghệ sạc nhanh VOOC của mình tại Triển lãm di động Mobile World Congress MWC Shanghai 2021 (MWCS 2021) tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) từ 23 tới 25-2-2021. OPPO cũng trình làng hàng loạt cải tiến mới nhất về thiết bị sạc, kết nối 5G và các công nghệ thông minh độc quyền. OPPO tham gia MWCS 2021 với chủ đề Interconnected Life (Cuộc sống Liên thông).

Trong sự kiện MWC Shanghai 2021 được tổ chức với 2 hình thức tại chỗ và online, các đối tác hàng đầu từ các lĩnh vực điện tử tiêu dùng và sản xuất vi xử lý, cũng như các chuyên gia về công nghệ sạc từ CCTL (Phòng Thí nghiệm Công nghệ Viễn thông Trung Quốc), đã cùng nhau thảo luận về tương lai của công nghệ sạc nhanh.

Bên cạnh đó, rất nhiều thiết bị sạc tiên tiến được giới thiệu tại khu trưng bày của OPPO, trong đó có bộ sạc nhanh 125W, có thể sạc đầy 100% viên pin 4.000mAh chỉ trong 20 phút. Ngoài ra còn có sản phẩm sạc nhanh không dây AirVOOC 65W, có thể sạc viên pin 4.000mAh chỉ trong vòng 30 phút, cùng các sản phẩm từ một số đối tác đã được cấp phép sử dụng công nghệ độc quyền của OPPO.

Ông Henry Tang, Phó Chủ tịch Viện Nghiên cứu OPPO, đã có bài phát biểu về những đổi mới 5G tại Hội nghị thượng đỉnh đầu tư và đổi mới 5G (5G Innovation and Investment Summit) trong khuôn khổ MWCS 2021. Ông cho biết: “OPPO tin tưởng rằng 5G sẽ thay đổi lối sống của tất cả chúng ta. Khi phạm vi phủ sóng và dung lượng đường truyền được mở rộng, chúng ta sẽ chứng kiến các ứng dụng mới của 5G trong nhiều lĩnh vực, mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho người dùng. OPPO đã tham gia vào quá trình phát triển tiêu chuẩn 5G toàn cầu và sẽ tiếp tục triển khai các thiết bị 5G mới, từ TV đến CPE và AR.”

Khu triển lãm của OPPO tại MWCS 2021 trưng bày các công nghệ sáng tạo được chia thành bốn khu vực chính, trong đó có riêng một khu vực về công nghệ sạc nhanh.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline