Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Việt Nam có được 2 giải thưởng tại Cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter Awards 2020

Nền tảng video ngắn TikTok vừa công bố kết quả cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter Awards 2020 ở khu vực Đông Nam Á. Việt Nam đã có được 2 trong 7 giải thưởng của cuộc thi này.

Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho cộng đồng luôn được TikTok coi là giá trị cốt lõi của nền tảng này. Vào tháng 11-2020, TikTok đã khởi động TikTok Trendsetter Awards 2020, cuộc thi sáng tạo nhằm khuyến khích các chuyên gia và agency (công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị) khai thác tối đa tiềm năng trên nền tảng TikTok, từ đó tìm ra giải pháp cho các thách thức của ngành Marketing hiện đại.

Sau thời gian triển khai, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng ngành Marketing, tiếp nhận 118 bài dự thi tại khu vực Đông Nam Á. Sau quá trình đánh giá của hội đồng giám khảo chuyên môn, TikTok đã công bố những người chiến thắng trong cuộc thi TikTok Trendsetter Awards 2020:

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.

https://mediaonlinevn.com/2021/02/25/viet-nam-co-duoc-2-giai-thuong-tai-cuoc-thi-sang-tao-tiktok-trendsetter-awards-2020/