Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Agoda ra mắt ưu đãi GoLocal Tonight cho những chuyến du lịch ngẫu hứng ngay trong ngày

Nền tảng đặt du lịch trực tuyến Agoda vừa cho ra mắt chương trình ưu đãi GoLocal Tonight tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương (APAC). Hàng ngàn nhà cung cấp khách sạn và điểm lưu trú tại khu vực APAC đã đăng ký tham gia chương trình để mang đến ưu đãi bổ sung lên đến 30% cho những du khách muốn đặt và nhận phòng trong ngày.

Agoda cho biết nhu cầu đặt phòng cho các chuyến du lịch ngẫu hứng đã tăng lên so với năm ngoái, du khách đang dành nhiều sự quan tâm cho việc tìm phòng khách sạn và khởi hành ngay trong ngày hoặc hôm sau hơn những kế hoạch được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước. Giờ đây, du khách có thể tiết kiệm nhiều hơn nữa từ ưu đãi GoLocal Tonight khi đặt phòng cho những chuyến đi bất chợt trong ngày.

Theo dữ liệu tìm kiếm của Agoda thì Indonesia, Malaysia và Thái Lan là ba thị trường tại khu vực APAC yêu thích nhất với trải nghiệm du lịch ngẫu hứng và nhận phòng khách sạn trong ngày. Xếp sau nhóm này là các du khách đến từ Việt Nam, Hong Kong, Nhật Bản, Ấn Độ, Philippines, Hàn Quốc và Singapore. (Dữ liệu tìm kiếm được thu thập vào ngày 10-2-2021. Khoảng thời gian thu thập là từ ngày 1 đến 31-1-2021.)

Ông Enric Casals, Giám đốc Khu vực của Agoda, cho biết: “Ngày càng có nhiều du khách lựa chọn những chuyến du lịch ngẫu hứng, bất chợt đưa ra quyết định và lên đường ngay, để xem một buổi biểu diễn hoặc bỗng nhiên muốn tận hưởng một chuyến thư giãn ngắn ngày. Chương trình GoLocal Tonight hướng đến phân khúc du khách ngẫu hứng này, những người quan tâm đến chi phí hợp lý và bị hấp dẫn bởi lợi ích có được từ các gói khuyến mại trong ngày. Như vậy, cả đối tác và du khách đều được hưởng lợi.”

Agoda nói rằng: dù đang muốn tận hưởng kỳ thư giãn trong thành phố một mình, hay đi về vùng quê, vùng biển với nhóm bạn, các du khách đều có thể tìm thấy những gói ưu đãi hấp dẫn và phù hợp cho mọi chuyến du lịch bất chợt từ chương trình GoLocal Tonight.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Agoda cung cấp.