Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Qualcomm ra mắt chương trình cộng đồng hâm mộ Snapdragon Insiders

Công ty công nghệ Qualcomm vừa giới thiệu chương trình Snapdragon Insiders, một cộng đồng dành cho người hâm mộ trên toàn cầu của Snapdragon.

Tren trang blog chính thức OnQ Blog ngày 1-3-2021, Qualcomm cho biết: “Từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi có thể thấy hàng ngàn người hâm mộ đã thể hiện tình yêu với Snapdragon. Từ những game thủ cuồng nhiệt, những nhiếp ảnh gia đầy tâm huyết đến những tín đồ công nghệ chân chính, chúng tôi trân trọng sự trung thành của họ đối với Snapdragon, từ đó mong muốn tạo nên một cộng đồng toàn cầu cho những người hâm mộ.”

Đến với cộng đồng Snapdragon Insiders, các thành viên sẽ có thể tiếp cận với những nội dung từ các chuyên gia, nhà sáng tạo nội dung và các đối tác quan trọng của Qualcomm. Cụ thể, các thành viên sẽ là những người đầu tiên nhận được các tin tức và cập nhật về các thiết bị mới được trang bị nền tảng Snapdragon, đủ điều kiện được nhận quà tặng, cũng như có cơ hội được tham gia và trải nghiêm các hoạt động có “một không hai” để giúp định hình nên tương lai của Snapdragon.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.