Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Samsung giới thiệu các dòng sản phẩm nghe nhìn 2021 chất lượng cao hơn

Từ các dòng MICRO LED, Neo QLED, Lifestyle đến màn hình máy tính, Samsung dần thiết lập lại vai trò của TV trong gia đình với các tính năng phù hợp với từng nhu cầu và sở thích ngày một thay đổi của người tiêu dùng.

Tại sự kiện online toàn cầu Unbox & Discover vào sáng 2-3-2021 (giờ EST Mỹ) tức tối cùng ngày (giờ Việt Nam và Hàn Quốc), Công ty điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) cho ra mắt các dòng sản phẩm cho năm 2021 bao gồm MICRO LED, Neo QLED, dòng sản phẩm Lifestyle, màn hình máy tính và loa thanh (sound bar). Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 toàn cầu, càng có nhiều người tiêu dùng dành thời gian ở nhà hơn nên những cải tiến mới nhất từ Samsung cho phép họ khai thác tối đa chiếc TV của mình, biến chúng thành trung tâm của công việc, giao tiếp hiệu quả hơn và khám phá đam mê của mình. TV Samsung giờ đây đã trở thành một trung tâm kết nối chính (main hub) trong gia đình, đặc biệt là trong các hệ thống smart home.

Ông James Fishler, Phó Tổng giám đốc của Bộ phận Điện tử Tiêu dùng thuộc Samsung Hoa Kỳ, cho biết: “Trong những năm qua, các công nghệ tiên tiến dần đã trở thành nhu cầu cần thiết khi ngôi nhà giờ đây đóng vai trò là văn phòng, trường học, phòng tập thể dục và hơn thế nữa. Và cũng chính vì lý do đó, vai trò của TV trong cuộc sống của chúng ta ngày càng trở nên quan trọng. Trong năm 2021, Samsung sẽ tiếp tục định hình lại vai trò của TV trong cuộc sống của người tiêu dùng.”

Trong nhiều thập kỷ, TV luôn được xem như là một phương tiện để xem phim và các chương trình truyền hình. Nhưng hiện tại, chiếc TV không đơn thuần chỉ là phương tiện giải trí mà nó còn đóng vai trò là phòng họp và phòng gym tại nhà. Người tiêu dùng đã dần thay đổi suy nghĩ của họ về tầm quan trọng của TV trong cuộc sống của mình khi mà ngày càng có nhiều tính năng mới được tích hợp lần đầu vào thiết bị này.

Cùng với các công nghệ mới, Samsung tiếp tục cam kết mang lại trải nghiệm xem tốt nhất có thể được. Với vị thế dẫn đầu về hiệu suất từ các sản phẩm TV và màn hình máy tính, Samsung đã trở thành thương hiệu số một trong ngành qua suốt 15 năm liên tiếp. Và trong năm 2021, Samsung sẽ tiếp tục hướng đi này để mang đến cho người tiêu dùng chất lượng hình ảnh tuyệt hơn nữa.

Xin mời đọc nội dung đầy đủ trên MediaOnline.