Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Samsung đưa dòng TV Neo QLED 2021 mới về thị trường Việt Nam

Vừa được Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) ra mắt toàn cầu trong sự kiện online Unbox & Discover 2021 sáng 2-3-2021 (giờ EST Mỹ), dòng TV mới Neo QLED 2021 ngày 5-3-2021 đã được  Công ty Điện tử Samsung Vina đưa ra thị trường Việt Nam. Dòng TV Neo QLED 8K và 4K sở hữu công nghệ màn hình hoàn toàn mới với tên gọi Quantum Matrix Pro cùng bộ xử lý Neo Quantum 8K giúp kiến tạo và tự nâng cấp hình ảnh cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh 8K tối ưu chưa từng có. TV Neo QLED mới còn có thiết kế màn hình vô cực với cạnh viền siêu mỏng giúp nâng tầm trải nghiệm xem của người dùng thêm hoàn hảo và chân thật, đồng thời hòa nhập vào không gian thiết kế nội thất.

Năm 2020 với thị phần 31,9% thị trường TV toàn cầu, Samsung có 15 năm liên tiếp giữ vững vị trí hãng sản xuất TV bán chạy số 1 thế giới. Samsung đã và đang giữ thị phần hàng đầu trong phân khúc TV QLED và TV màn hình lớn. Đặc biệt, với phân khúc TV cao cấp, Samsung đã có sự phát triển vượt bậc với 44,1% thị phần tính đến cuối năm 2020. Samsung cho biết trong năm 2021, họ sẽ sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu bằng việc tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm TV màn hình lớn trên 75 inch, tạo nhu cầu cho TV độ phân giải 4K, 8K và công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI).

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Điều hành Ngành Hàng Điện tử Nghe nhìn, Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ: “Việc Samsung là hãng TV bán chạy hàng đầu thế giới trong 15 năm qua là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc sáng tạo và cải tiến không ngừng nghỉ nhằm vượt qua mọi giới hạn. Samsung luôn đi đầu trong công nghệ hiển thị, và chúng tôi một lần nữa mang đến cho người tiêu dùng các phiên bản TV mới nhất, cao cấp nhất với nhiều tính năng vượt trội. Tôi tin tưởng dòng Neo QLED với công nghệ Quantum Mini LED hoàn toàn mới sẽ đem lại trải nghiệm nghe nhìn đột phá và khác biệt cho thị trường Việt Nam.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.

https://mediaonlinevn.com/2021/03/05/samsung-dua-dong-tv-neo-qled-2021-moi-ve-thi-truong-viet-nam/