Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Ví điện tử SmartPay trao gần 700.000 giải thưởng của chương trình Tết Tân Sửu 2021

Ngày 9-3-2021, Ví điện tử SmartPay đã tổ chức trao giải cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng lớn của chương trình Đại tiệc Lì xì 2021 nhân dịp Tết Tân Sửu. Đó là giải Trâu Vàng 200 triệu đồng và giải Chỉ vàng 24K. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo SmartPay cũng chia sẻ về thị trường thanh toán số, định hướng kế hoạch của ví điện tử SmartPay trong năm 2021.

Được tiến hành từ tháng 1-2021, Đại tiệc lì xì SmartPay đã mở màn cho việc khuyến khích người dùng đến với xu hướng lì xì online trong mùa Tết Tân Sửu 2021. Dù là một ví điện tử mới ra mắt thị trường trong khoảng hơn 1 năm rưỡi (từ tháng 5-2019), nhưng các chương trình của SmartPay đã tạo ra  sức hút không nhỏ với người dùng. Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, hệ thống SmartPay ghi nhận có gần 4 triệu giao dịch được thực hiện; hơn 300.000 người tham gia chương trình “Đoán Lì xì – Nhận tiền liền tù tì” và các hoạt động liên quan khác trên ví điện tử SmartPay.

Với Đại tiệc lì xì, SmartPay đã đơn giản hóa trải nghiệm người dùng, giúp quá trình trao và nhận lì xì trở nên dễ dàng hơn. Do đó, những người chơi, dù không rành về công nghệ cũng có thể thực hiện trao và nhận lì xì, gửi các câu chúc Tết cho người thân, bạn bè…. Game Đoán lì xì – Nhận tiền liền tù tì, hoạt động tiêu biểu nhất của Đại tiệc, diễn ra từ tháng 1 đến ngày 21-2-2021, mang đến cơ hội nhận lì xì từ 999 đồng đến 999.999 đồng hoặc câu chúc Tết may mắn, tài lộc cho người chơi khi mở ứng dụng và lựa chọn ngẫu nhiên 3 phong bao lì xì “đỏ – xanh – vàng”. Cùng với đó, nhiều hoạt động hưởng ứng cũng được SmartPay tổ chức nhằm khuấy động không khí mùa Tết vừa qua. Tổng kết Đại tiệc Lì xì 2021, SmartPay đã trao tổng cộng gần 700.000 giải thưởng có giá trị khác nhau trong đó có các giải thưởng giá trị lớn như Trâu Vàng 200 triệu đồng, các giải Chỉ vàng 24K và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác… Tổng trị giá giải thưởng được trao lên đến hơn 2 tỷ đồng. (Danh sách khách hàng trúng thưởng có tại đây).

Người chơi may mắn nhất trúng giải Trâu Vàng 200 triệu đồng của Đại tiệc lì xì SmartPay là bạn Lâm Chí Mạnh (sinh viên năm 2 ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long).

Ông Marek Forysiak (bên trái) trao giải cao nhất Trâu Vàng cho khách hàng Lâm Chí Mạnh.

Cũng buổi trao giải diễn ra tại TP.HCM ngày 9-3-2021, ông Marek Forysiak, Chủ tịch Ví điện tử SmartPay, đã đề cập đến xu hướng thị trường trung gian thanh toán năm 2021 và cho biết xu hướng thanh toán kỹ thuật số sẽ tiếp tục lên ngôi trong năm nay do diễn biến khó lường của dịch bệnh và ngày càng có thêm nhiều tệp khách hàng tìm đến với các sàn thương mại điện tử, tiếp cận với thanh toán không tiền mặt khi mua sắm tại các điểm bán… Với xu thế thị trường đó, SmartPay sẽ hướng trọng tâm vào kế hoạch “Merchants Go Digital”, hỗ trợ 1,2 triệu tiểu thương Việt đưa cửa hàng, sản phẩm bán hàng lên kênh online và thân thuộc hơn với phương thức thanh toán số. Năm 2021 này, SmartPay sẽ nỗ lực để nâng số lượng giao dịch qua ví lên mức 100 triệu giao dịch. Đặc biệt, SmartPay cũng sẽ đẩy mạnh liên kết với các đối tác vận chuyển như Be, Ahamove,… để đưa sản phẩm tiểu thương đến tận tay khách hàng.

SmartPay là ứng dụng Fintech thuộc sở hữu của Công ty Mạng Lưới Thông Minh (SMARTNET). Ứng dụng này tiên phong áp dụng mô hình định danh điện tử (eKYC) do các chuyên gia công nghệ SmartPay phát triển, và đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS do tổ chức đánh giá chất lượng quốc tế Crossbow Labs cấp.

SmartPay sử dụng hệ thống ngân hàng lõi 4-Way (từ Oneway), nền tảng quản lý gian hàng Magento từ Magesnest. Đến nay, SmartPay có hơn 5,6 triệu người dùng, trong đó có hơn 600.000 nhà bán hàng (ĐVCNTT) và hơn 5 triệu khách hàng cá nhân trong cả nước.

Hiện nay, SmartPay được 36 ngân hàng liên kết xác thực qua Internet banking, thẻ ngân hàng và mã OTP. Tháng 11-2020, SmartPay đã được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng Giải thưởng Công ty Fintech Tiêu biểu năm 2020.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do SmartPay cung cấp.