Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Bose giới thiệu Sleepbuds II – nút tai cho giấc ngủ sâu

Bose đã cho ra mắt Sleepbuds II, nút tai cho giấc ngủ thế hệ mới với công nghệ đột phá đã được chứng minh lâm sàng giúp người dùng ngủ nhanh hơn. Sleepbuds II che tiếng ồn tốt hơn đáng kể so với thế hệ trước, được trang bị danh mục nội dung mới giúp giải tỏa căng thẳng, giúp việc nghỉ ngơi hữu hiệu và chất lượng cao hơn. Kết hợp thiết kế âm học và điện tử hoàn toàn mới, lớp vỏ siêu nhẹ, đệm tai độc quyền mang đến sự vừa vặn chắc chắn với hơn 40 bản nhạc miễn phí – tất cả đều được sản xuất và thử nghiệm cẩn thận. Kết quả là một bước đột phá về kỹ thuật và thiết kế: hai nút tai không dây siêu nhỏ, thoải mái, thực sự chặn đi tiếng ồn và thay thế những âm thanh phiền nhiễu như tiếng ngáy của người ngủ bên cạnh, tiếng ồn từ nhà hàng xóm, tiếng chó sủa hay âm thanh xe cộ – đồng thời giảm thiểu sự xao nhãng về tinh thần sau ngày dài bận rộn.

Bose lưu ý: Bose Sleepbuds II không phải là tai nghe khử tiếng ồn chủ động hoặc tai nghe nhét tai với tính năng bổ sung, chúng không phát nhạc trực tiếp từ thiết bị hay cho phép thực hiện cuộc gọi – bởi vì mọi chi tiết đều được tối ưu hóa cho chỉ một việc: giúp ngủ ngon hơn, cả đêm, mọi đêm.

Steve Romine, người đứng đầu bộ phận Sức khỏe của Bose, cho biết: “Bose Sleepbuds II sử dụng những tiến bộ trong công nghệ che tiếng ồn độc quyền của chúng tôi là che phủ âm thanh – chứ không phải triệt tiêu âm thanh – là giải pháp tốt hơn để ngủ. Bạn không thể có được trải nghiệm tương tự khi dùng một chiếc tai nghe thông thường, phát nhạc to hơn để át đi tiếng ồn hay sử dụng nút tai thông thường với máy tạo âm thanh. Hàng triệu người vẫn đang phải chịu đựng những vấn đề với giấc ngủ. Chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ việc giúp đỡ họ và đó là lý do tại sao chúng tôi rất hào hứng với Sleepbuds II. Chúng làm giảm đi các tần số âm thường thấy trong những tiếng ồn nơi phòng ngủ như tiếng ngáy, tiếng trò chuyện, tiếng máy chạy, tiếng bước chân. Và những bản nhạc thư giãn mới sẽ giúp bạn tĩnh tâm hơn.”

Bose Sleepbuds II có mặt chính thức trên thị trường Việt Nam từ ngày 2-3-2021 với giá bán lẻ 7.690.000 đồng.

Trong đợt ra mắt này, Bose còn giới thiệu các sản phẩm khác gồm loa di động SoundLink Revolve II và Revolve+ II với thời lượng pin dài hơn và khả năng kháng nước và kháng bụi (IP55) tốt hơn thế hệ đầu với giá lần lượt là 5.990.000 đồng và 8.480.000 đồng; cùng loa Soundbar 300 giải trí tại gia với giá bán 12.290.000 đồng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.