Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Samsung giới thiệu dòng TV Crystal UHD và TV UHD năm 2021 tại Việt Nam

Công ty Điện tử SamsungVina ngày 23-3-2021 đãgiới thiệu dòng sản phẩm TV Crystal UHD và TV UHD 4K năm 2021 tại thị trường Việt Nam. Các dòng TV UHD mới được thiết kế cho nhiều mục đích sử dụng – từ công việc, giải trí, chơi game cho đến giao tiếp xã hội.

TV Crystal UHD AU9000.

Nền tảng hình ảnh trên dòng TV Crystal UHD (với 2 model AU9000 / AU8000) là công nghệ màu sắc Dynamic Crystal Color, mang lại chất lượng hình ảnh sống động như thật với từng đường nét tinh tế, thông qua một tỷ sắc thái màu được tạo ra ở trạng thái mà theo Samsung là tinh khiết nhất. (Dynamic Crystal Color tạo ra ánh sáng trắng tinh khiết từ sự kết hợp của RGB với công nghệ phosphor tiên tiến, nhằm bảo đảm màu sắc được thể hiện phong phú và chính xác mà không cần chỉnh sửa thêm.)

TV Crystal UHD có vẻ ngoài bóng bẩy và mỏng hơn trước, với thiết kế cao cấp AirSlim, giảm độ dày hơn một nửa so với chuẩn của năm ngoái. Hai model TV đều có màn hình không viền cả 3 cạnh, tạo trải nghiệm điện ảnh đắm chìm nhất. AU8000 có chân đế có thể điều chỉnh độ cao thấp của màn hình, thích hợp khi dùng với loa thanh. Giá treo sát tường Slim Fit (được bán riêng) có thể giúp người dùng gắn TV đẹp mắt hơn ngay trên tường.

TV Crystal UHD AU8000.

Bộ xử lý Crystal 4K nâng cấp tất cả nội dung lên chất lượng hình ảnh 4K. Bộ xử lý phân tích tỉ mỉ từng cảnh video có độ phân giải thấp, điều chỉnh màu sắc, sau đó nâng cao độ tương phản và HDR.

Các dòng sản phẩm TV Crystal UHD và TV UHD được bán tại Việt Nam với các kích thước đa dạng từ 43 inch tới 85 inch, có mức giá từ 12,4 triệu đồng tới 61,9 triệu đồng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.