Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Epson ra mắt máy in EcoTank In Không Nhiệt thế hệ mới cho doanh nghiệp

Hãng máy in Epson (Nhật Bản) đã tiếp tục mở rộng dòng máy in phun nạp mực liên tục EcoTank dành cho doanh nghiệp thông qua việc ra mắt 4 sản phẩm mới với công nghệ In Không Nhiệt (Epson Heat-Free Technology) nhằm mang lại những lợi ích nâng cao cho khách hàng.

Thông cáo báo chí ngày 24-3-2021 của Epson Việt Nam cho biết: với tiêu chí luôn không ngừng đổi mới để mang đến những giải pháp in ấn hiệu quả, tiết kiệm cho các doanh nghiệp, Epson ra mắt thị trường Việt Nam hai dòng máy in phun EcoTank mới, gồm 4 model: 

  • Máy in màu khổ A3: L14150, L15150 và L15160
  • Máy in đơn sắc khổ A3: M15140

Cả hai dòng sản phẩm mới đều sử dụng công nghệ In Không Nhiệt độc quyền của Epson, không những giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất in ấn mà còn giảm tác động lên môi trường. Công nghệ In Không Nhiệt của Epson không sản sinh ra nhiệt trong quá trình hoạt động, giúp tăng cường tốc độ in ấn, từ đó tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. Hơn nữa, những dòng máy in này còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí vận hành với lượng điện năng tiêu thụ được tiết kiệm đáng kể. 

Ông Tsumura Tsukasa, Tổng giám đốc Epson Việt Nam, chia sẻ: “Dòng máy in mới của Epson mang đến một loạt giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm những thiết bị in ấn hiệu suất và chất lượng cao. Với công nghệ In Không Nhiệt mang tính cách mạng của Epson, các máy in EcoTank mới góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cao thông qua việc tiết kiệm thời gian và chi phí, cũng như góp phần giúp giảm tác động lên môi trường.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline