Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

POCO F3 và POCO X3 Pro: 2 chiếc smartphone làm chộn rộn thị trường tầm trung

Thương hiệu POCO tối 22-3-2021 đã ra mắt toàn cầu 2 chiếc smartphone mới cho phân khúc thị trường tầm trung là POCO F3 và POCO X3 Pro. Một lần nữa, các sản phẩm POCO với sự nổi trội về công nghệ và giá bán lại làm chộn rộn thị trường trong tầm giá.

Tuy ở phân khúc tầm trung, cả 2 smartphone POCO này đều được trang bị nền tảng di động Snapdragon đầu 8 series của Qualcomm vốn dành cho dòng sản phẩm cao cấp nhất. Với SoC  Qualcomm Snapdragon 870 5G, POCO F3 là thiết bị tiên tiến nhất của hãng cho đến hiện nay. POCO F3 cũng được trang bị màn hình AMOLED E4 DotDisplay 6.67 inch với tần số quét lên đến 120Hz, cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos. POCO F3 với thiết kế mỏng và nhẹ sẵn sàng cạnh tranh với các sản phẩm khác thuộc phân khúc cao cấp.

Với POCO X3 Pro, ngoài việc vẫn giữ lại các tính năng đỉnh cao đã làm cho dòng điện thoại POCO X series trở thành lựa chọn hàng đầu của các game thủ và dân công nghệ, sản phẩm mới này còn ngon lành hơn với hiệu suất được mang lại bởi một trong những vi xử lý 4G mạnh mẽ nhất hiện nay trên thị trường: Qualcomm Snapdragon 860. Sở hữu tốc độ được cải thiện, dung lượng lưu trữ và RAM được nâng cấp, POCO X3 Pro đưa trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới chưa từng có trong tầm giá này.

Tính đến ngày 28-2-2021, POCO đã xuất xưởng tổng cộng 13 triệu điện thoại thông minh kể từ khi lần đầu ra mắt POCO F1 vào năm 2018. Cụ thể hơn, chỉ riêng các lô hàng toàn cầu của POCO X3 NFC đã chiếm hơn 4 triệu chiếc trong vỏn vẹn 7 tháng. Kevin Qiu, Giám đốc POCO toàn cầu, nói rằng: “Lần này, chúng tôi sẽ tiếp nối thành công của POCO bằng cách mang đến chính xác những gì bạn cần và hơn thế nữa.”

Kedar Kondap, Phó Giám đốc Quản lý Sản phẩm, Tập đoàn Qualcomm Technologies, cho biết. “POCO F3 và POCO X3 Pro sử dụng Snapdragon 870 và 860. Những nền tảng này được thiết kế nhằm mang lại kết nối mạnh mẽ, nâng cao trải nghiệm chơi game cũng như camera để cải thiện dành cho người dùng trên toàn thế giới.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.