Thứ Tư ngày 08 tháng 5 năm 2024

OPPO A94 ra mắt người dùng Việt Nam với tính năng camera mới và sạc nhanh 30W

Smartphone phân khúc tầm trung OPPO A94 ngày 25-3-2021 đã được mở bán tại thị trường Việt Nam với thiết kế ấn tượng dành cho thế hệ trẻ được trang bị những tính năng camera mới và sạc nhanh VOOC 4.0 30W. Sản phẩm đầu tiên trong năm 2021 của dòng smartphone OPPO A Series sẽ giúp người dùng nâng cao khả năng sáng tạo với các tính năng quay video mới, thú vị cùng khả năng chỉnh sửa video. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị hiệu năng mạnh mẽ hơn so với những thế hệ tiền nhiệm, cùng dung lượng pin được cải thiện và tốc độ mượt mà hơn. OPPO A94 có thiết kế đơn giản nhưng mỏng nhẹ thanh lịch, sử dụng ý tưởng thiết kế ánh sáng chuyển màu mới của OPPO với hai phiên bản màu sắc nổi bật.

OPPO Việt Nam trong thông cáo báo chí ngày 25-3-2021 cho biết: smartphone A94 là thành quả từ quá trình tiếp thu phản hồi của người dùng và nỗ lực nghiên cứu các công nghệ tiến bộ nhất, nhằm mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm đa dạng hơn trên dòng sản phẩm OPPO A Series.

OPPO A94 ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 25-3-2021 với hai tùy chọn màu sắc Đen Mạnh Mẽ và Tím Cá Tính, RAM 8GB + ROM 128GB, có giá bán lẻ 7.690.000 đồng. Có bán tại tất cả các hệ thống bán lẻ di động trên toàn quốc.

Tất cả khách hàng mua OPPO A94 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0%, hưởng dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín và chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.