Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Trên tay OPPO Reno5 Marvel Edition cho các thần dân của Marvel Kingdom

Ngày 29-3-2021, OPPO Việt Nam bắt đầu cho đặt hàng trước phiên bản có giới hạn hợp tác giữa OPPO và hãng Marvel là smartphone OPPO Reno5 Marvel Edition.

Trên mẫu Reno5 đặc biệt này, theme Marvel Avengers không chỉ được thể hiện ở vỏ máy mà còn ở cả giao diện ColorOS được tùy biến theo rất là cool.

Ngoài ra, đi kèm Reno5 Marvel Edition còn có một ốp bảo vệ được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Marvel với tông nền màu đỏ in hình sáu Marvel Avengers gốc. Sử dụng vật liệu TPU để đảm bảo độ bền và nhẹ, ốp lưng được hoàn thiện bằng kỹ thuật IML (In-Molding Labeling), với hình ảnh các siêu anh hùng được sơn bên trong và logo Marvel sơn bên ngoài lớp vỏ tạo hiệu ứng nổi 3D ấn tượng.

OPPO Reno5 Marvel Edition phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 2,000 máy duy nhất tại thị trường Việt Nam có giá chính chính thức là 9.690.000 đồng. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và hệ thống cửa hàng OPPO Experience Store. Chương trình đặt trước diễn ra từ 29-3 đến 2-4. Sau đó, sản phẩm sẽ chính thức đến tay người dùng từ ngày 3-4-2021.

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ