Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Xiaomi ra mắt thêm 3 mẫu smartphone Mi 11 cùng với Mi Smart Band 6

Dòng smartphone cao cấp Mi 11 series đã được Tập đoàn công nghệ Xiaomi mở rộng trong một sự kiện ra mắt online được livestream toàn cầuvào tối 29-3-2021 (theo giờ Bắc Kinh). Đó là bộ ba smartphone mới: Mi 11 Ultra, Mi 11 Lite (2 phiên bản 5G và 4G), và Mi 11i sẽ cùng sánh vai với đàn anh là Mi 11 ra mắt toàn cầu ngày 8-2-2021.

Cũng trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2021 này, Xiaomi đã giới thiệu hai sản phẩm mới trong hệ sinh thái Xiaomi: Vòng tay thông minh Mi Smart Band 6 – phiên bản mới nhất của dòng thiết bị đeo tay thông minh phổ biến của Xiaomi, và Mi Smart Projector 2 Pro – máy chiếu phim thông minh tại nhà.

  • Mi 11 Ultra – chiếc flagship hàng đầu của Xiaomi, được thiết kế nhằm cách mạng hóa nghệ thuật nhiếp ảnh và quay phim trên điện thoại thông minh
  • Mi 11 Lite 5G và Mi 11 Lite – smartphone siêu mỏng nhẹ, được thiết kế để làm hoàn hảo hơn cho phong cách của người dùng.
  • Mi 11i – smartphone có sức mạnh hiệu năng mượt mà kết hợp cùng màn hình đẹp đi kèm với dàn âm thanh Dolby Atmos.
  • Mi Smart Band 6 – phiên bản nâng cấp mới nhất của vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất thế giới Mi Band với màn hình lớn 1.56”, tính năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và bổ sung thêm các chế độ vận động mới.
  • Mi Smart Projector 2 Pro – máy chiếu phim thông minh tại nhà thế hệ mới, hỗ trợ độ phân giải FHD và HDR10, với chế độ hiệu chỉnh đa hướng và kết nối thông minh

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline