Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Xiaomi khởi động chương trình Lễ hội Mi Fan năm 2021

Xiaomi Việt Nam ngày 1-4-2021 cho biết, Tập đoàn công nghệ Xiaomi đã chính thức khởi động Lễ hội Mi Fan 2021 (Mi Fan Festival, MFF) như một thông lệ hàng năm. Chương trình MFF 2021 tập trung vào chủ đề “Khai phá Tiềm năng” (Explore the possibilities). Để nâng cao tinh thần của thông điệp này, Xiaomi sẽ phát động một loạt chiến dịch trực tuyến với sự tham gia của các Mi Fan, trong đó, mọi người cùng thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm về những trải nghiệm cuộc sống mà sản phẩm của Xiaomi đã mang đến cho người dùng, bạn bè và gia đình của họ.

Người phát ngôn của Xiaomi cho biết: “Xiaomi luôn đặt Mi Fan và người dùng làm trọng tâm của mọi hoạt động của công ty. Lễ hội Mi Fan (MFF) là một biểu tượng đại diện cho văn hóa Mi Fan của chúng tôi. Năm 2021 là năm đánh dấu sự kiện MFF lần thứ 10 và cũng là năm thứ 11 kể từ khi Xiaomi thành lập. Hàng năm, chúng tôi đều tổ chức lễ hội này nhằm bày tỏ sự biết ơn đối với sự ủng hộ của Mi Fans, người dùng và các đối tác trên toàn cầu – động lực chính để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và đổi mới. Với việc giới thiệu phiên bản đặc biệt Redmi Note 10 Pro MFF và khởi động một loạt hoạt động MFF 2021, chúng tôi hy vọng sẽ truyền tải thông điệp thương hiệu trong việc mang đến sự đổi mới và xây dựng lối sống thông minh cho mọi người, đồng thời nhấn mạnh cam kết đồng hành của chúng tôi dành cho Mi Fan và người dùng.”

Tại Xiaomi MFF 2021, hai đối tác Google và Qualcomm tham gia đồng sáng tạo áp phích chúc mừng nhân sự kiện đặc biệt này của Xiaomi.

Người dùng và các Mi Fan quan tâm hơn cả là chương trình giảm giá các sản phẩm Xiaomi nhân mùa MFF này. Hoạt động mua sắm toàn cầu của Xiaomi sẽ bắt đầu vào ngày 6-4-2021 với các ưu đãi đặc biệt trị giá hơn 147 triệu USD trên các kênh được ủy quyền chính thức. Xiaomi đang hợp tác với hơn 70 nền tảng online và 300 đối tác offline tại 59 thị trường để mang đến những sản phẩm sáng tạo nhất của họ với mức giá mà Xiaomi nói là “không tưởng” cho Mi Fan trên toàn thế giới.

Tại Lễ hội Mi Fan năm nay, Xiaomi ra mắt Redmi Note 10 Pro MFF, phiên bản đặc biệt với slogan “Khai phá Tiềm năng Vô cực” (Explore Infinite Possibilities), được xem như món quà lưu niệm độc đáo tại sự kiện MFF mà Mi Fan có thể sở hữu.

Thông tin về chương trình ưu đãi và các hoạt động Lễ hội Mi Fan 2021 ở Việt Nam.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline: