Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Smartphone vivo X60 Pro 5G với ống kính ZEISS và camera Gimbal ra mắt người dùng ở Việt Nam

Trong sự kiện ra mắt tại TP.HCM sáng ngày 2-4-2021, smartphone flagship thế hệ mới của vivo là X60 Pro 5G đã được giới thiệu với người dùng tại Việt Nam. Ngoài cấu hình mạnh mẽ, smartphone này còn nổi bật với ống kính chuyên nghiệp ZEISS và camera chống rung Gimbal thế hệ 2, cùng kết nối 5G.

X60 Pro với điểm nhấn nhiếp ảnh chuyên nghiệp là sản phẩm đầu tiên của sự hợp tác giữa vivo – thương hiệu smartphone lớn thứ 5 thế giới – với ZEISS, thương hiệu sản xuất ống kính Đức chuyên nghiệp có hơn 170 năm kinh nghiệm. Hệ thống chống rung chuyên nghiệp Gimbal thế hệ 2 cũng là một điểm nổi trội của cụm 3 camera (camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 13MP và camera telephoto 13MP). Khả năng chống rung video VIS 5 trục kết hợp giữa Gimbal và chống rung điện tử EIS. Camera selfie 32MP. vivo cũng tinh chỉnh phần mềm để cho ra những hiệu ứng giả lập ống kính máy ảnh, như Hiệu ứng ZEISS Biotar Portrait Style lần đầu xuất hiện trên smartphone của vivo với bokeh xoáy độc đáo.

Xin mời đọc nội dung trên Medhttps://mediaonlinevn.com/2021/04/03/smartphone-vivo-x60-pro-5g-voi-ong-kinh-zeiss-va-camera-gimbal-ra-mat-nguoi-dung-o-viet-nam/iaOnine