Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Khóa cửa thông minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition cho Ngôi nhà thông minh

Khóa cửa thông minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition là sản phẩm đầu tiên trong bộ thiết bị nhà thông minh mà Aqara giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Aqara (tiếng Latin có nghĩa “nhà thông minh” là công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất các thiết bị cho nhà thông minh ra đòi tại Shenzhen (Trung Quốc) năm 2016 và đến nay đã mở được hơn 400 cửa hàng Aqara Home tại 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc trưng của các sản phẩm Aqara là được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, giá cả phải chăng và dễ sử dụng. Đồng thời khi kết hợp cùng nhau, đây là giải pháp cho một căn nhà thông minh, tiện nghi và thoải mái. Các sản phẩm của Aqara hỗ trợ tất cả các nền tảng quản trị nhà thông minh nổi tiếng nhất hiện nay, bao gồm Apple HomeKit, Google Home và hỗ trợ tương tác với các trợ lý ảo như Siri, Google Assistant, Amazon Alexa.

Aqara N100 Zigbee Edition là phiên bản quốc tế của mẫu khóa cửa thông minh N100 Mi Edition. Nhờ nó tương thích với Apple HomeKit, người dùng sử dụng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad có thể điều khiển Aqara N100 với đầy đủ các tính năng. Bên cạnh đó, người dùng các smartphone hay tablet chạy hệ điều hành Android vẫn có thể quản lý khóa Aqara N100 thông qua ứng dụng Aqara Home.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline