Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

OPPO Band ra mắt tại Việt Nam với tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện liên tục

OPPO Việt Nam ngày 8-4-2021 đã ra mắt thiết bị IoT mới OPPO Band – đồng hồ theo dõi sức khỏe thông minh của hãng. Sau OPPO Watch ra mắt vào giữa năm ngoái, đây là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng thiết bị đeo tay thông minh được OPPO giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

OPPO Band được trang bị các chức năng theo dõi sức khỏe như đo nồng độ oxy trong máu, có thể liên tục kiểm tra độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) mỗi giây khi ngủ, 12 chế độ tập luyện đa dạng cùng nhiều tính năng tiện lợi khác cho nhịp sống hiện đại và năng động. Về thiết kế, OPPO Band thừa hưởng triết lý thẩm mỹ của OPPO với màn hình AMOLED 1.1 inch hiển thị màu chân thực cùng vẻ ngoài thanh lịch, gọn nhẹ, để trở thành bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người dùng trong mọi hoạt động thường ngày.

OPPO Band được mở bán tại Việt Nam từ ngày 8-4-2021 với giá bán chính thức là 799.000 đồng Sản phẩm được bán độc quyền trên sàn thương mại điện tử Lazada và hệ thống cửa hàng trải nghiệm của OPPO trên toàn quốc.

Trong hai ngày mở bán 8 và 9-4-2021, khách hàng có cơ hội sở hữu ngay đồng hồ thông minh  OPPO Band với giá ưu đãi chỉ 599.000 đồng. Tất cả khách hàng mua OPPO Band sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín, bảo hành chính hãng 1 đổi 1 tại các Trung tâm bảo hành OPPO trên toàn quốc.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.