Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huawei hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương phục hồi kinh tế

Trong thông cáo báo chí phát đi từ Singapore ngày 9-4-2021, Tập đoàn công nghệ quốc tế Huawei đã khởi động Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME Support Program) với các đối tác hệ sinh thái đáng tin cậy ở Châu Á – Thái Bình Dương, nhằm cung cấp nhiều hỗ trợ kỹ thuật hơn nữa để phục hồi kinh tế trong cuộc chiến chống lại đại dịch trong khu vực.

Theo Tổ chức Hợp tác Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC), các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) là động lực của tăng trưởng và đổi mới trong khu vực APEC. SME chiếm hơn 97% tổng số doanh nghiệp và sử dụng hơn một nửa lực lượng lao động trên khắp các nền kinh tế APEC. SME đóng góp đáng kể vào tăng trưởng kinh tế, với tỷ trọng GDP từ 40% đến 60% ở hầu hết các nền kinh tế APEC.

Đại dịch COVID-19 hoành hành toàn cầu trong cả năm 2020 và vẫn đang trong cao trào đã buộc các doanh nghiệp phải đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và chuyển sang đám mây trước kế hoạch từ 1 đến 3 năm. Nền tảng HUAWEI CLOUD hiện đang làm việc với hơn 19.000 đối tác và 1,6 triệu nhà phát triển, đồng thời cam kết thúc đẩy nền kinh tế số để hỗ trợ phục hồi kinh tế bền vững.

Đối với Chương trình Hỗ trợ SME, sẽ triển khai cho đến ngày 31-12-2021, mỗi ứng viên SME đủ điều kiện có thể nhận được phiếu thưởng trị giá lên đến 3.000 USD và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp miễn phí, bao gồm các giải pháp đám mây tiên tiến cho nhiều ngành khác nhau, như Dịch vụ tài chính, Giáo dục, Thương mại điện tử, Trò chơi điện tử, Internet cho Vạn vật (IoT), Phát triển ứng dụng và Ứng dụng doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có tài khoản trên trang web chính thức của HUAWEI CLOUD nhưng chưa bao giờ sử dụng bất kỳ dịch vụ trả phí nào, giờ đây có thể đăng ký trên trang Chương trình Hỗ trợ SME và nhận tư vấn từ các chuyên gia đám mây. Các đơn đăng ký sẽ được xem xét dựa trên các nhu cầu đám mây của công ty và mức độ sẵn sàng của khối lượng công việc để triển khai dịch vụ đám mây.

Yongyan Liu, Đồng sáng lập và Phó Giám đốc Chiến lược và Phát triển tại Symbionat Health, chia sẻ: “Công ty chúng tôi vẫn còn rất nhỏ, nhưng chúng tôi có tham vọng phát triển thành một doanh nghiệp lớn. Vì vậy, lựa chọn một đối tác đáng tin cậy là ưu tiên của chúng tôi, để có công nghệ, dịch vụ và sự hỗ trợ đáng tin cậy. Huawei đã làm rất tốt. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng giống như bất kỳ khách hàng lớn nào của bạn.”

Hiện tại, HUAWEI CLOUD cung cấp hơn 220 dịch vụ trong các danh mục như máy tính, lưu trữ, mạng, bảo mật, dữ liệu lớn, AI và IoT, cùng với hơn 210 giải pháp cho toàn ngành. Các doanh nghiệp có thể tận dụng hệ sinh thái mạnh mẽ của Huawei để tăng tốc đổi mới bằng cách tham gia các nỗ lực với các đối tác sinh thái khác.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Huawei cung cấp.