Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Qualcomm hợp tác triển khai Giải pháp Thành phố thông minh IoT tại Việt Nam

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn SonKim Land, Qualcomm Technologies – công ty con của Tập đoàn Qualcomm, và Tập đoàn Infinite Computer Solutions (Infinite) đã diễn ra ngày 8-4-2021 tại căn hộ mẫu The 9 Stellars (TP.HCM). Sự hợp tác này nhằm mang đến các giải pháp Internet Vạn vật (IoT) toàn diện cho Dự án 9 Stellars tại thành phố Thủ Đức (thuộc TP.HCM). Đây là một giải pháp Thành phố thông minh IoT tại Việt Nam.

Ông Thiều Phương Nam, đại diện Qualcomm, (bên trái) và ông Andy Han Suk Jung, đại diện SonKim Land, ký kết thỏa thuận hợp tác tại TP Thủ Đức – TP.HCM ngày 8-4-2021.

Infinite, nhà cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu, sẽ triển khai nền tảng Zyter SmartSpaces IoT tại The 9 Stellars. Nền tảng IoT này được thiết kế để cung cấp các đề xuất có khả năng áp dụng thực tiễn và trải nghiệm kỹ thuật số kết nối từ các thiết bị và cảm biến IoT được triển khai trong các tòa nhà, trong khuôn viên hoặc trải dài toàn bộ thành phố. Là một trong những công ty hàng đầu tham gia vào Chương trình Qualcomm Smart Cities Accelerator, Infinite đã chọn Bộ dịch vụ Qualcomm IoT của Qualcomm Technologies để sử dụng với nền tảng Zyter SmartSpaces IoT.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.