Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Samsung ra mắt TV microLED “đỉnh” và các dòng TV cao cấp 2021 tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt ấn tượng mang tên Samsung Tuyệt tác Công nghệ 2021 đã được Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức tại TP.HCM ngày 14-4-2021 để giới thiệu với người dùng Việt Nam các dòng TV cao cấp mới nhất của hãng Hàn Quốc này. Bên cạnh dòng TV đỉnh của Samsung là microLED, còn có các dòng Neo QLED, Lifestyle và Crystal UHD mới cho năm 2021.

Tại sự kiện này, Samsung cũng công bố việc hợp tác với ứng dụng VieON và bổ sung phím tắt VieON trên remote của các dòng TV tại thị trường Việt Nam để kết nối với kho nội dung giải trí 8K không giới hạn đầu tiên. Samsung Vina cho biết, trong năm 2021, Samsung còn mang đến cho người dùng TV ở Việt Nam những đặc quyền đầy hấp dẫn trên các ứng dụng Galaxy Play, FPT Play và Pops Kids, đáp ứng hơn nữa nhu cầu giải trí đa dạng của mọi người.

Ông Kevin Lee, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Với tầm nhìn dài hạn về phát triển bền vững của Samsung, các dòng TV mà chúng tôi ra mắt ngày hôm nay là cam kết của Samsung cho việc không ngừng cải tiến và nâng cấp các sản phẩm, không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, mà còn đem lại phong cách sống phù hợp với thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe người dùng, vì một thế giới xanh cho tương lai. TV Neo QLED là bước tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất TV của Samsung với thiết kế vượt thời gian cùng công nghệ đẳng cấp. Các dòng TV cao cấp này tiếp tục khẳng định Samsung là thương hiệu TV hàng đầu trên thế giới cũng như tại Việt Nam.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.