Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

HDC.Cloud 2021: Huawei phát hành 6 sản phẩm tăng tốc đám mây và chuyển đổi thông minh cho doanh nghiệp

Tại Hội nghị Các Nhà phát triển của Huawei (Huawei Developer Conference, HDC.Cloud) 2021 tổ chức tại University Town ở thành phố Shenzhen (Trung Quốc) và trên nền tảng online từ ngày 24 tới 26-4-2021, Huawei đã ra mắt 6 sản phẩm và dịch vụ, bao gồm cụm đám mây được đóng dạng container (cloud container cluster) HUAWEI CLOUD CCE Turbo, trợ lý lập trình thông minh (intelligent programming assistant) CloudIDE, cơ sở dữ liệu GaussDB (cho openGauss), Dịch vụ Máy tính Thông minh Tin cậy (Trusted Intelligent Computing Service, TICS), Mô hình Pangu (bao gồm mô hình CV và mô hình NLP Trung Quốc lớn nhất thế giới), và phần mềm cơ sở hạ tầng cho tính toán đa dạng. 6 sản phẩm này cung cấp các cấp độ hiệu quả và chất lượng mới để giúp các nhà phát triển thúc đẩy các giới hạn mới.

Huawei cũng đã công bố khoản đầu tư 220 triệu USD cho Chương trình Nhà phát triển Huawei 2.0 (Huawei Developer Program 2.0) trong năm nay. Chương trình Huawei Developer Program 2.0 sẽ bao gồm Chương trình đổi mới đối tác HUAWEI CLOUD vừa được công bố, Dự án Kunpeng OpenMind và Dự án Ascend OpenMind. Gói hỗ trợ đặc biệt này nhằm liên tục thúc đẩy một hệ sinh thái mạnh mẽ xung quanh HUAWEI CLOUD, Kunpeng và Ascend.

Sự kiện HDC.Cloud 2021 với chủ đề “Bạn tạo ra tất cả sự khác biệt” (You make all the difference), kéo dài 3 ngày có các bài phát biểu quan trọng, hội nghị kỹ thuật, trại huấn luyện, phòng thí nghiệm lập trình, lễ hội dành cho nhà phát triển và một loạt các diễn đàn có giáo viên nổi tiếng, các tài năng trẻ và những người có ảnh hưởng của Huawei. Sự kiện thường niên về kinh doanh cơ sở hạ tầng ICT của Huawei dành cho các nhà phát triển toàn cầu này quy tụ những tài năng hàng đầu trong ngành, tài năng từ giới học thuật, cũng như các nhà lãnh đạo từ hệ sinh thái nhà phát triển, cùng nhau thảo luận về các xu hướng mới nhất trong đám mây, AI, điện toán và mã nguồn mở.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.