Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Epson khởi động chiến dịch truyền thông “Be Cool” hướng đến in ấn bền vững

Đối với nhiều ngành công nghiệp, một trong những tác động phụ nổi bật đến từ sản lượng ngày càng gia tăng chính là tác động lên môi trường, điển hình là việc lạm dụng tài nguyên dẫn đến lượng khí carbon thải ra tăng đáng kể. Đối với doanh nghiệp, sẽ là một bài toán khó nếu phải bảo đảm cả năng suất và tính bền vững. Tuy nhiên, không nhất thiết là doanh nghiệp phải đánh đổi một trong hai.

Đây chính là tiền đề của Be Cool, một chiến dịch truyền thông hướng đến in ấn bền vững do Epson Đông Nam Á vừa công bố. Chiến dịch được khởi xướng nhằm truyền tải một thông điệp quan trọng, đó là mỗi doanh nghiệp có thể đồng thời tối ưu hóa hiệu quả và năng suất kinh doanh, mà vẫn giảm thiểu tác động xấu đến môi trường. Các doanh nghiệp có thể đồng hành cùng công nghệ của Epson và biến lựa chọn kinh doanh bền vững trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Những sản phẩm nổi bật của chiến dịch là dòng máy in phun EcoTank và dòng máy in hiệu suất cao dành cho doanh nghiệp của Epson, sử dụng công nghệ In Không Nhiệt (Heat-Free Technology) độc quyền mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Ngoài ra, chiến dịch cũng giới thiệu quy trình tái chế giấy không sử dụng nước đầu tiên trên thế giới, PaperLab.  

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline