Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

HMD Mobile Việt Nam ra mắt smartphone Nokia C20

HMD Mobile Việt Nam đã ra mắt sản phẩm đầu tiên thuộc smartphone C series – Nokia C20, chiếc điện thoại thông minh được thương hiệu Phần Lan này thiết kế giúp người dùng tiếp cận công nghệ di động chất lượng cao thông qua những trải nghiệm kết nối đa phương tiện.

Là một trong các thị trường trọng điểm của HMD Global, Việt Nam đã mở bán Nokia C20 chỉ hơn hai tuần sau sự kiện ra mắt toàn cầu ngày 8-4-2021 vừa qua. Đây là sản phẩm đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong ba dòng smartphone nổi bật mà HMD Global vừa công bố (X series, G series và C series).

Với thiết kế và chất lượng tiêu chuẩn Bắc Âu, Nokia C20 được trang bị lớp vỏ nhựa polycarbonate bền chắc, chống va đập tốt, cứng cáp, tạo cảm giác chắc tay cùng họa tiết vân mờ phong cách.

Smartphone Nokia C20 có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 26-4-2021 với 2 lựa chọn màu sắc: Xanh Thiên Thạch (Dark Blue) và Vàng Phù Sa (Sand). Giá bán lẻ đề nghị là 2.290.000 đồng. Được phân phối tại các hệ thống, cửa hàng bán  lẻ trên toàn quốc cùng các kênh thương mại điện tử phổ biến. Nhân dịp ra mắt sản phẩm tại Việt Nam, khách hàng có thể sở hữu ngay Nokia C20 chỉ với 680.000 đồng trong đợt thanh toán đầu tiên theo chương trình trả góp với lãi suất 0%.

Xun mời đọc nội dung trên MediaOnline