Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Mát-xa mát-gần thời Cô Vi

Có những ông bạn đồng giới với A Phủ có thể may mắn âm tính với Cô Vi, nhưng khó lòng thoát khỏi tay Cô Vợ. Đó là những ông anh cậu em đang bàng hoàng trong lo sợ sau khi nghe tin một cô gái 25 tuổi là nhân viên một điểm massage trong Khách sạn Phú An (đường 2-9, quận Hải Châu, Đà Nẵng) ngày 4-5 đã được Bô Y tế cấp mã số COVID-19. Có lẽ, cái họ quan tâm nhứt không phải là mã số BN mà chính là số thẻ của cô ấy ở điểm massage.

Tranh của báo Tuổi Trẻ Cười hừng hực tính thời sự.

Mà thiệt ra, nào phải chỉ có mấy ông bạn đó đâu, còn vợ con gia đình, đồng nghiệp, bạn bè họ nữa. Tất cả đều bất an.

Và cũng đâu phải chỉ có ở Đà Nẵng mà nguy cơ càng xa hơn khi vụ việc xảy ra trong đợt nghỉ lễ dài ngày mà Đà Nẵng là một trong những nơi thu hút đông du khách tứ xứ. Chỉ dám suy bụng ta ra bụng người thôi, đi du lịch xa, mấy ông thường hay mỏi mệt có nhu cầu bức xúc được massage tuy xa mà gần hay uống bia có tay vịn á.

Như đã khuyến cáo từ đầu, COVID-19 không chỉ làm đảo lộn tất cả mọi thứ trong cuộc sống xã hội, mà còn có năng lực siêu phàm bóc trần, khui hầm, bộc lộ những thứ bí mật, nhạy cảm của người ta. Ả Cô Vi 19 tuổi có thể khui ra ông anh bà chị nào có tình ngoài luồng, ai từng đi bia ôm, đi mát-xa thực chất là mát-gần, có nuôi sugar baby,…

Thôi thì, trong thời ôn dịch, A Phủ luôn tự dặn lòng mình phải ráng làm người ngoan ngoãn, cố cắn răng nghiến lợi mà kềm hãm các sự ham muốn lại….

P.H.P.