Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Công nghệ mặt kính gốm thủy tinh SCHOTT CERAN cho bếp từ, bếp hồng ngoại

Nếu đang sử dụng bếp ga cao cấp, bếp từ/bếp hồng ngoại, người dùng có nhiều khả năng nhìn thấy trên mặt kính bếp có logo SCHOTT. Đây là loại mặt kính chất lượng cao vừa có khả năng chịu nhiệt cao, vừa bền chắc ấn tượng. Đặc biệt là với bếp từ, bếp hồng ngoại, mặt kính gốm thủy tinh SCHOTT CERAN cực kỳ quan trọng, quyết định không chị chất lượng mà còn về khả năng hoạt động của bếp.

SCHOTT CERAN là thương hiệu mặt kính gốm thủy tinh (glass-ceramic) hàng đầu thế giới do SCHOTT AG (Đức) sản xuất. Công ty này có bề dày lịch sử hơn thế kỷ. Vào năm 1884, nhóm Otto Schott, Ernst Abbe, Carl Zeiss và Roderich Zeiss đã thành lập phòng thí nghiệm kính Schott & Associates Glass Technology Laboratory ở Jena (Đức). Chủ của doanh nghiệp chuyên sản xuất kính này là Hội Carl-Zeiss-Stiftung (Carl Zeiss Foundation). SCHOTT CERAN là sản phẩm mặt kính gốm thủy tinh bán chạy số 1 thế giới với hơn 180 triệu sản phẩm đã được bán kể từ khi ra mắt vào năm 1971. Tuy nhiên, ở một số thị trường, trong đó có Việt Nam, có khá nhiều sản phẩm SCHOTT CERAN là hàng giả, hàng nhái từ nước ngoài.

Với sự hỗ trợ của Công ty Sky Aries, MediaOnline xin giới thiệu với bạn đọc một số thông tin và chia sẻ về công nghệ của SCHOTT CERAN từ Tiến sĩ Jan-Peter Ortmann, Phó Chủ tịch Vận hành mảng Gốm thủy tinh của SCHOTT AG.   

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline