Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

MSI ra mắt online toàn cầu các gaming laptop sử dụng CPU Intel dòng H thế hệ 11

Trong sự kiện công nghệ online toàn cầu MSIology – Tech meets Aesthetic (Vẻ đẹp Công nghệ) ngày 17–5-2021, hãng MSI (Taiwen) đã giới thiệu các dòng laptop mới trang bị vi xử lý Intel H series thế hệ 11 và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 series. Với việc mở rộng dải sản phẩm sang cả đối tượng người làm sáng tạo nội dung trong những năm gần đây, MSI đã chú trọng rất nhiều trong việc tạo nên các dòng máy tính có tính thẩm mỹ cao. Những mẫu sản phẩm mới tiếp tục thể hiện triết lý thiết kế của MSI: phần cứng mạnh mẽ hàng đầu kết hợp với vẻ ngoài thu hút, giúp đem tới trải nghiệm sử dụng thú vị nhất cho các game thủ và người yêu công nghệ.

Hiệu năng cao hơn tới 30% so với các model trước, kết hợp các chuẩn kết nối tốc độ cao như PCIe Gen4, Thunderbolt 4 và Wi-Fi 6E, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Các dòng sản phẩm laptop chơi game MSI cũng có nhiều tính năng độc quyền, như chế độ chỉ sử dụng card đồ họa rời để nâng cao hiệu năng xử lý đồ họa, hay MSI Center giúp dễ dàng ép xung GPU.

MSI đã nâng cấp toàn diện cho các dòng laptop gaming nổi danh của mình, bao gồm GE Raider GE76/66, GP Leopard GP76/66 và GS Stealth GS76/66 series. Dòng sản phẩm Pulse GL76/66 và Katana GF76/66 mới với hình ảnh được thiết kế bởi các họa sĩ lừng danh cũng được bổ sung thêm trong lần ra mắt này. 

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline